La Liga

Mbappe đến Real Madrid với giá kỷ lục, MU im lặng.

Tin nóng từ cộng đồng PSG, chủ sở hữu Qatar của Paris Saint-Germain và Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 250 triệu euro cộng thêm 50 triệu euro phụ phí cho Kylian Mbappe.

Theo Cadena SER tại Tây Ban Nha, thương vụ này sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn, cho đến khi công bố chính thức.

PSG đã quyết định bán Mbappe để tránh mất anh vào năm sau khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè 2024 và cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng đến năm 2025 cách đây ít ngày.

Chủ tịch Perez đã từng chọn Mbappe từ vài năm trước, trong kế hoạch phát triển của Real Madrid cả về mặt thể thao và thương mại. Sau khi Mbappe từ chối chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái và ở lại Paris, ông tỏ ra tức giận và tuyên bố hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không cần một cầu thủ nào đánh đổi ước mơ của mình.

Dù vậy, Chủ tịch Perez không bỏ qua cơ hội có Mbappe tại Bernabeu dù cho có tức giận.

Nếu Mbappe chuyển đến Bernabeu trong mùa hè này, anh sẽ cùng Vinicius và Rodrygo tạo thành bộ ba tiền đạo nguy hiểm nhất trên thế giới, làm cho Real Madrid trở nên đáng sợ hơn.

Người hâm mộ của Manchester United và Erik ten Hag chắc chắn không muốn đọc những tin tức như vậy khi Mbappe cách đây vài ngày vẫn được cho là trong kế hoạch chuyển đến Old Trafford, sau khi tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim được xác nhận là chủ sở hữu mới của câu lạc bộ.

Tình hình chuyển nhượng của Manchester United đang trầm lắng do gia đình Glazer đang cân nhắc việc bán câu lạc bộ, khiến cho Erik ten Hag gặp khó khăn trong việc thuyết phục các mục tiêu và hạn chế về kinh phí.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top