Bóng Chuyền

Việt Nam dễ dàng tiến vào bán kết AVC Challenge Cup bóng chuyền nữ

So sánh với 3 trận trước, Đài Loan (Trung Quốc) được xem là đối thủ mạnh có thể gây khó khăn cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, tuy nhiên thực tế không phải như vậy.

Khác với giải vô địch các CLB nữ châu Á tại Vĩnh Phúc, Đài Loan tham dự AVC Challenge Cup 2023 mà không có 2 ngoại binh người Brazil, do đó sức tấn công của họ giảm đi rất nhiều.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có trận đấu dễ dàng

Ngược lại, tuyển Việt Nam với tinh thần thoải mái tiếp tục làm chủ hoàn toàn trận đấu. Ngoài Thanh Thúy vẫn thể hiện phong độ xuất sắc, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cũng tạo cho đội một lối chơi đa dạng suốt giải đấu.

Bóng trong tay Lâm Oanh được đưa đến rất nhiều vị trí trên sân, từ biên sân 4 nơi Thanh Thúy, Tú Linh luôn sẵn sàng, cho tới vị trí số 2 và sau vạch 3m luôn có một Kiều Trinh sẵn sàng với cú smash mạnh nhất.

Các cô gái Việt Nam vào bán kết

Ở phía trên lưới, những Nguyễn Thị Trinh và Trà Giang cũng tạo nên một hàng chắn kiên cố, liên tục mang về điểm số từ các pha chặn và đánh nhanh hiệu quả.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng áp đảo 3-0 (25-20, 25-17, 25-19), vào bán kết với tư cách đứng đầu bảng F, sẽ đối đầu với Ấn Độ hoặc Philippines.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top