Bóng Đá

Ibrahimovic: ‘Rất vui vì được chơi cho Man United’

Tiền đạo người Thụy Điển không hối hận vì quyết định chọn Manchester United và nước Anh làm bến đỗ ở trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

“Tôi rất vui vì đã được chơi cho Manchester United, đội bóng mà tôi nghĩ là hay nhất nước Anh. Lựa chọn của tôi khi đó là đúng đắn”, Daily Mail dẫn lại phát biểu của Zlatan Ibrahimovic.

“Tôi đến Man United vào thời điểm phù hợp. Rất nhiều điều thú vị đã diễn ra trong quãng thời gian tôi ở Old Trafford. Tôi làm chủ được mọi thứ và trở thành một phần trong thành công của CLB. Người hâm mộ đã đối đãi với tôi rất tốt và tôi thực sự thích điều này”, tiền đạo người Thụy Điển nói thêm.

Hè 2016, Ibrahimovic chia tay PSG. Anh quyết định gia nhập Man United dưới dạng tự do theo lời mời từ huấn luyện viên Jose Mourinho. Zlatan chỉ gắn bó với “Quỷ đỏ” trong hơn một mùa giải nhưng anh kịp để lại dấu ấn với 29 bàn sau 53 lần ra sân, kèm với đó là 3 danh hiệu Europa League, League Cup và Community Shield.

“Tôi thực sự thích vì ở Anh có nhiều người không thích tôi. Tuy nhiên, những ai ghét tôi đều đã thay đổi chỉ sau 3 tháng. Họ bắt đầu quý mến tôi. Tuy nhiên, tôi lại không thích họ nữa. Tôi chỉ muốn bị mọi người ghét bởi khi đó, những điều tốt đẹp của bản thân sẽ được nổi bật hơn”, chân sút sinh năm 1981 chia sẻ.

Mùa này, Zlatan đứng trước cơ hội nâng cao chức vô địch Serie A cùng Milan. “Rossoneri” đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua cùng Inter với 2 điểm nhiều hơn trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng. “Mr Scudetto” đã sẵn sàng cho danh hiệu vô địch Italy đầu tiên cùng Milan sau 11 năm.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top