Ngoại Hạng Anh

MU “đá xong” vụ Mount, sẵn sàng chi đậm cho bom tấn mới.

MU đã gửi một thông điệp cuối cùng cho Chelsea trong việc chiêu mộ Mason Mount. Theo Daily Mail, sau khi bị The Blues từ chối đề nghị trị giá 55 triệu bảng Anh, MU quyết định sẽ không đưa ra bất kỳ mức phí nào khác cho thương vụ này. Trường hợp Chelsea không bán Mount, MU sẽ chờ đến mùa hè 2024 để chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để tăng cường hàng phòng ngự, MU đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Axel Disasi, người đã thi đấu ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước. AS Monaco định giá cầu thủ này khoảng 35 triệu bảng Anh, một mức phí khá nhẹ nhàng cho MU.

MU cũng đã đưa ra quyết định bất ngờ để chiêu mộ Declan Rice. Họ sẵn sàng trao đổi từ 40-50 triệu bảng cộng thêm Harry Maguire hoặc Scott McTominay để thuyết phục West Ham nhả người. Trong số hai cái tên này, HLV David Moyes ưa thích McTominay hơn.

Ban lãnh đạo MU cũng lên kế hoạch thanh lý đội hình và đội trưởng Harry Maguire có nguy cơ cao phải ra đi. Mặc dù đã chi rất nhiều tiền để mua Maguire, nhưng MU sẵn sàng bán anh với mức giá dao động từ 35-40 triệu bảng, chấp nhận lỗ một nửa so với số tiền họ đã mua anh.

Trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez, MU có tin không vui khi Inter cho biết họ chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào để mua Martinez và không có ý định bán chân sút người Argentina, vì hợp đồng giữa họ còn hiệu lực đến năm 2026.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top