Bóng Chuyền

Tuyển bóng chuyền nam TPHCM “nhận quà” từ HVF

Chiều ngày 7-5 , tại khách sạn Rạng Đông,  Chủ tịch Lã Quốc Khánh và Ban Thường vụ Liên đoàn bóng chuyền TPHCM (LĐBCTPHM- HVF) đã gặp gỡ Ban huấn luyện (BHL) đội bóng chuyền nam TPHCM nhằm thăm hỏi, chúc mừng đội đã xuất sắc đoạt chức vô địch Giải bóng chuyền nam các đội mạnh phía Nam 2022- Cúp Mai Linh Group và động viên toàn đội thi đấu tốt ở giải đấu tại Long An sắp tới.

CLB bóng chuyền nam TPHCM vừa trải qua giải bóng chuyền nam các đội mạnh phía Nam 2022- Cúp Mai Linh Group vô cùng thành công khi lần lượt vượt qua các đối thủ như Long An, Bến Tre, Bình Dương, Vĩnh Long, CA TPHCM, từ vòng bảng cho đến trận đấu quan trọng nhất chung kết.

Đoạt cúp vô địch giải là kết quả hoàn toàn xứng đáng của đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm, chiếc cúp này có thể coi là sự đánh dấu trở lại mạnh mẽ của CLB TPHCM sau các mùa thi đấu không như mong đợi trước đó.

Tại buổi gặp gỡ, Lãnh đạo LĐBCTPHCM cũng đã tuyên dương, động viên và gởi lời thăm hỏi sức khỏe đến toàn thể BHL và VĐV của đội.

Ngay sau khi đoạt chức vô địch , toàn đội đã tập trung tập luyện và sẽ lên đường dự giải tập huấn các đội mạnh phía Nam tại Long An vào ngày 10/05/2022.

Giải đấu diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15/05/2022 tại nhà thi đấu tỉnh Long An gồm 6 đội  tham dự : Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, VLXD Bình Dương, TPHCM, CATPHCM với 17 trận đấu.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, hai đội xếp đầu vòng loại sẽ tranh chức vô địch, hai đội xếp tiếp theo sẽ tranh hạng 3 chung cuộc. Với phong độ hiện tại, đội TPHCM tiếp tục sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Trao đổi với Ban Truyền Thông LĐBCTPHCM, HLV Bùi Huy Châm cho biết sẽ tạo điều kiện cho nhiều VĐV trẻ tham gia thi đấu giải đấu này bên cạnh các cựu binh như Văn Hạnh, Quốc Khánh nhằm rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm cho giải vô địch quốc gia vào tháng 7 năm nay tại Ninh Bình và Vĩnh Phúc.

Theo alothethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top