Bundesliga

Muôn trùng tin đồn PSG rao bán Mbappe cho Real Madrid với giá “khủng”, MU im lặng.

Thông tin sốt dẻo từ PSG Community cho biết, chủ sở hữu Qatar của PSG và Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Kylian Mbappe với mức phí 250 triệu euro và phụ phí 50 triệu euro.

Theo Cadena SER ở Tây Ban Nha, thương vụ này sẽ diễn ra một cách im ắng và chưa được công bố chính thức.

PSG quyết định bán Mbappe để tránh mất trắng anh vào năm sau khi thỏa thuận hết hạn vào hè 2024 và Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng mở rộng đến 2025.

Chủ tịch Perez đã chọn Mbappe từ vài năm trước và muốn sử dụng anh để xây dựng Real Madrid cả về mặt thể thao lẫn thương mại. Sau khi Mbappe ở lại Paris hè năm trước, Perez tỏ ra tức giận và tuyên bố Real Madrid không cần một cầu thủ đánh đổi ước mơ của mình.

Dù vậy, Chủ tịch Real Madrid không bỏ qua cơ hội có Mbappe khi có thể. Nếu thương vụ này thành công, Mbappe sẽ cùng Vinicius và Rodrygo tạo nên bộ ba tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới, làm Real Madrid trở nên đáng sợ hơn.

Đối với các fan MU và Erik ten Hag, không may là thông tin trên không phù hợp với kế hoạch của họ. Trước đó, có tin đồn rằng Mbappe sẽ gia nhập MU khi tỷ phú Qatar Sheikh Jassim trở thành chủ sở hữu mới của CLB. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng của MU hiện đang ảm đạm do việc bán CLB vẫn chưa được khởi động từ phía gia đình Glazer. Điều này khiến Erik ten Hag gặp khó khăn trong việc thuyết phục mục tiêu và có hạn chế về nguồn kinh phí.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top