Bóng Rổ

Tạm hoãn Chặng Đà Nẵng của VBA 3×3 2022 vì lý do thời tiết, dời về TP.Hồ Chí Minh

Với thời tiết mưa lớn kéo dài kém gió mạnh ở thành phố Đà Nẵng, chặng 1 của VBA 3×3 2022 đã phải tạm hoãn, dời 8 trận đấu loại trực tiếp vào TPHCM.

Chặng 1 của VBA 3×3 2022 chỉ còn 8 trận đấu nữa là kết thúc, tiếc rằng mọi thứ đã không thể diễn ra như dự định vì thời tiết mưa lớn tại thành phố Đà Nẵng.

Vào tối ngày 1/5 tại quảng trường Nhà hát Trưng Vương, cơn mưa lớn đã đổ xuống ngay trước thời điểm loạt trận bán kết của cả hạng mục U20 và Chuyên nghiệp.

Do mưa lớn và gió mạnh, mặt sân đã bị ẩm ướt nghiêm trọng và không còn đảm bảo chất lượng chuyên môn cho giải cũng như tính an toàn cho các VĐV.

Khu vực thi đấu của Chặng 1 VBA 3×3 2022 có thể tổ chức các trận đấu dưới điều kiện mưa nhỏ, nhưng điều kiện mặt sân dưới cơn mưa quá lớn vào chiều tối ngày 1/5 đã không còn đảm bảo an toàn

Sau nhiều cân nhắc từ phía giải đấu, loạt trận bán kết và chung kết của Chặng 1 VBA 3×3 2022 đã chính thức bị hoãn vì lý do thời tiết.

Theo xác nhận của ban vận hành VBA 3×3, 8 trận đấu cuối cùng của chặng Đà Nẵng sẽ được chuyển vào tổ chức thi đấu tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày thi đấu bổ sung loạt trận này sẽ được công bố và cập nhật sau.

Những trận đấu còn lại bao gồm 4 trận bán kết, 2 trận tranh hạng 3 cùng với 2 trận chung kết của chặng 1 thuộc cả nội dung U20 và Chuyên nghiệp (pro).

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top