Bóng Đá

Sao châu Âu “quay xe”, cùng U23 Indonesia dự SEA Games 31

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31. Trong đó, ngôi sao đang thi đấu ở nước Anh, Elkan Baggott vẫn góp mặt dù trước đó khó tham dự.

HLV Shin Tae Yong đã chọn ra 20 cầu thủ hướng đến SEA Games 31. Tổng thư ký PSSI Mochamad Iriawan cho biết 20 cầu thủ này là những cầu thủ xuất sắc nhất do HLV Shin Tae Yong lựa chọn.

Trong đó, cầu thủ cao gần 2m Elkan Baggott đã được CLB Ipswich Town cho phép về thi đấu. Trước đó, trung vệ này được cho khó đến Việt Nam tham dự SEA Games 31. Anh cùng Asnawi Mangkualam, Egypt Maulana, Witan Sulaeman, Saddil Ramdani là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài tập trung lần này.

Ba cầu thủ trên 23 tuổi được lựa chọn gồm Fachruddin Aryanto, Marc Klok và Ricky Kambuaya.

Ông Iriawan cho biết: “PSSI hy vọng U23 Indonesia có thể vô địch SEA Games 2021. Chúng tôi tiếp tục ủng hộ kế hoạch của HLV Shin Tae Yong vì thành tích của U23 Indonesia. Sau khi trải qua các trại huấn luyện ở Hàn Quốc trong hai tuần, họ ngày càng tiến bộ”.

U23 Indonesia đang tập luyện ở Jakarta. Dự kiến, ngày 3/5, toàn đội sẽ di chuyển sang Việt Nam. Môn bóng đá SEA Games 2021 bắt đầu từ ngày 6 đến 22/5. Indonesia nằm ở bảng A với chủ nhà Việt Nam, Philippines, Timor Leste và Myanmar.

Theo Vân Vân

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top