Bóng Đá

Đội hình trong mơ của Chelsea mùa tới trị giá hơn nửa tỷ bảng

Trải qua 2 kỳ chuyển nhượng không chiêu mộ tân binh nào, đội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ bạo chi để thay máu đội hình ở mùa giải tới.

Andre Onana (37,5 triệu bảng): Kepa Arrizabalaga, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea, vừa trải qua trận thứ 3 liên tiếp ngồi dự bị. Không loại trừ khả năng HLV Frank Lampard sẽ tìm một phương án thay thế mùa hè tới khi Athletic Bilbao sẵn sàng giải cứu Kepa, còn Ajax Amsterdam đang có mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với Chelsea sau thương vụ Hakim Ziyech.
Ben Chilwell (41,5 triệu bảng): Hậu vệ trái của Leicester City là mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, lệnh cấm chuyển nhượng khiến ban lãnh đạo Chelsea không thể chiêu mộ cầu thủ này. Trong bối cảnh cả Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều xuống phong độ còn Cesar Azpilicueta đã qua thời đỉnh cao, đội bóng London rất cần một phương án ổn định ở cánh trái.
Nathan Ake (29 triệu bảng): “Người cũ” của Chelsea chơi ấn tượng trong màu áo Bournemouth và là trụ cột của CLB những năm gần đây. Cách đây 3 năm, Ake không thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức và phải rời Chelsea với mức phí 20 triệu bảng. Hậu vệ người Hà Lan là một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo “The Blues” nhắm đến từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.
Antonio Ruediger (41,5 triệu bảng): Trong đội hình Chelsea hiện tại, hậu vệ người Đức là nhân tố đáng tin cậy nhất. Trước khi dính chấn thương, Ruediger là trụ cột nơi hàng phòng ngự của HLV Maurizio Sarri và Lampard. Trong thời gian cầu thủ này nghỉ dưỡng thương, hàng thủ Chelsea được xoay tua với bộ ba Kurt Zouma, Andreas Christensen và Fikayo Tomori nhưng thường xuyên mắc sai lầm.
Reece James (12,5 triệu bảng): Là một trong những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, James đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ dưới thời HLV Lampard. Điểm mạnh của hậu vệ sinh năm 1999 là những quả tạt có hiệu quả cao từ biên phải. Việc liên tục có tên trong đội hình xuất phát cho thấy tiềm năng của James là rất lớn.
N’Golo Kante (83 triệu bảng): Việc của Chelsea lúc này là giữ chân một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện tại. Những năm gần đây, Kante nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn nhưng vẫn cam kết tương lai ở Stamford Bridge. Trong trận thua 0-2 trước Man Utd rạng sáng 18/2, cầu thủ người Pháp phải rời sân sau 10 phút vì chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.
Jorginho (54 triệu bảng): Dưới thời HLV Lampard, Jorginho được đánh giá hay hơn cả khi làm việc cùng người thầy cũ Sarri. Tiền vệ Italy thường xuyên được xếp đá chính, trở thành mắt xích quan trọng ở khu trung tuyến của Chelsea hiện tại và chiếm được lòng tin từ người hâm mộ.
Christian Pulisic (50 triệu bảng): Chưa thể hiện được gì nhiều ở nửa mùa giải đầu tiên vì chấn thương, song Pulisic được kỳ vọng sẽ thể hiện những phẩm chất từng có tại Borussia Dortmund để giúp Chelsea cán đích trong top 4 cuối mùa. Tiền vệ người Mỹ hiện chỉ có 6 bàn và 3 pha kiến tạo sau 22 trận mùa này.
Hakim Ziyech (41,5 triệu bảng): Ziyech sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè khi đội bóng London và Ajax vừa thông báo đạt được thỏa thuận cách đây không lâu. Tiền vệ người Morocco hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới trên hàng công của “The Blues”. Anh là người đóng góp lớn vào thành tích đưa đội bóng Hà Lan vào bán kết Champions League 2019.
Jadon Sancho (100 triệu bảng): Cầu thủ người Anh được xác nhận sẽ rời Dortmund sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, Man Utd, Liverpool và Chelsea đang theo dõi rất sát sao màn trình diễn của Sancho ở Bundesliga. Mùa này, cựu cầu thủ Man City đã ghi 12 bàn và có 13 pha kiến tạo sau 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
Timo Werner (62,5 triệu bảng): Có số bàn thắng ngang với Cristiano Ronaldo (20 bàn) tính đến lúc này, Werner đóng góp lớn vào thành tích giúp LB Leipzig đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Liverpool và Chelsea đang là 2 đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của trung phong người Đức ở mùa hè này.
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top