Bóng Đá

Tiền đạo Ajax lăn lộn trên sân để giễu cợt đối thủ

Phút 55 của trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), Babel có pha tranh chấp quyết liệt với Nyom. Trọng tài chính Ruddy Buquet cho rằng tiền đạo người Hà Lan phạm lỗi. Ông cũng rút thẻ vàng với cựu sao Liverpool.

Khi ấy, Nyom liên tục lăn lộn trên sân thể như rất đau đớn. Babel và những cầu thủ Ajax khác cho rằng đối thủ “ăn vạ”. Tức tối, cựu sao Liverool phản ứng bằng hành động hài hước. Anh ngã xuống sân và lăn lộn hệt Nyom để giễu cợt đối thủ.

Ryan Babel (trái) sao chép hành động “ăn vạ” của Nyom. Ảnh: Getty Images.

Sau trận đấu, Babel giải thích phản ứng của mình như sau: “Tôi không biết liệu mình có làm điều đó lần nữa không. Tình huống ấy xuất hiện ở thời điểm rất nóng của trận đấu. Nyom khiến người ta thật nóng mặt. Getafe chơi chẳng ấn tượng mấy. Tuần sau, khi Ajax đá sân nhà, chúng tôi sẽ chơi tối hơn, và được điều khiển bởi một trọng tài khác”.

Trên sân Coliseum Alfonso Pérez của Getafe, chủ nhà có chiến thắng 2-0 trước Ajax. Kết quả này tạo ra lợi thế lớn cho đại diện Tây Ban Nha trước trận lượt về. Ajax chỉ biết tự trách mình với thất bại này. Họ đá sân khách, nhưng lại cầm bóng nhiều hơn và có thế trận lấn lướt. Tuy vậy, hàng công của đội bóng Hà Lan lại hoạt động thiếu hiệu quả.

Loạt trận thuộc lượt đi vòng 1/16 Europa League không phải ngày của những đội bóng xứ sở hoa tulip. Ajax gục ngã trước Getafe, còn AZ bị cầm hòa bởi LASK ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top