Bóng Đá

Cựu sao tuyển Anh gây bão khi so sánh Chelsea – Arsenal

Cả hai câu lạc bộ thành London có chung hoàn cảnh thậm chí có cùng số điểm tại Premier League. Chia sẻ trên BT Sport, hai khách mời từng thi đấu tại NHA đều cho rằng Chelsea sẽ là lựa chọn “tốt nhất” cho bất kỳ cầu thủ nào chọn gia nhập một trong hai đội.

“Họ có cùng điểm số, cùng hiệu số thắng bại ở Premier League và thi đấu cùng nhau tại Europa League. Đó là một sân chơi bình đẳng, nhưng bạn thích chơi cho đội nào hơn?” Owen nói.

Joe Cole có nhiều danh hiệu khi còn đá cho Chelsea

“Đội bóng nào bạn muốn đến và chơi cho họ. Mọi người đều nói Chelsea hiện tại như một đám mây u ám, nhưng tôi thích xem Chelsea mỗi ngày trong tuần hơn Arsenal.”

Đêm qua The Blues đã giành chiến thắng 2-1 tại Europa League trước Malmo, trước đó thầy trò Unai Emery đã phơi áo trên sân BATE chỉ với 10 người thi đấu – Lacazette nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Cole nói thêm: “Bởi vì tham vọng cạnh tranh danh hiệu của họ (Chelsea) luôn luôn ở đó, điều mà Chelsea đã có trong 20 năm qua, nó trở thành một cuộc khủng hoảng nhanh hơn ở Arsenal.”

“Với Arsenal, có lẽ họ sẽ không giành được bất cứ điều gì, họ đang trong giai đoạn chuyển tiếp 10 năm. Chelsea buộc phải thi đấu giành chiến thắng. Nếu bạn là một cầu thủ, bạn thích chuyển đến Chelsea hơn Arsenal, nơi có chất lượng đội hình tốt hơn và bạn có nhiều cơ hội giành mọi danh hiệu hơn.”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top