Bóng Chuyền

Bùi Thị Ngà Chính Thức Làm Đội Trưởng Thông Tin LVPB

Sau khi đội trưởng Nguyễn Linh Chi gặp chấn thương nặng và phải tạm dừng thi đấu ít nhất từ 6 đến 8 tháng tới. CLB Thông tin LVPB đã lựa chọn phụ công Bùi Thị Ngà thay thế cương vị này.

Bùi Thị Ngà là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất ở thời điểm hiện tại, cô sẽ giữ vai trò đội trưởng, thủ lĩnh tinh thần trên sân. Như vậy, tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank 2019 tới đây, phụ công cao 1m86 sẽ chính thức đeo băng đội trưởng đội bóng áo lính.

Mùa giải 2018 khép lại với muôn vàn thách thức với đội bóng chuyền nữ Thông tin LVPB khi có quá nhiều VĐV gặp phải chấn thương. Nếu như đội trưởng Nguyễn Linh Chi và libero Lưu Thị Ly Ly phải mất từ 6 đến 10 tháng để hồi phục thì trường hợp của chủ công Phạm Thị Huệ và Phạm Nguyệt Anh vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup LienVietPostBank 2019 diễn ra tại Bắc Ninh vào cuối tháng 2 tới đây. HLV Bùi Huy Sơn đã quyết định đôn một số VĐV trẻ từ đội 2 lên đội 1, trong số đó nổi bật với những cái tên như: chuyền hai Đặng Thu Huyền, chủ công Hồng Ngân, libero Đàm Thúy Linh.

Vắng đội trưởng Linh Chi, BHL cũng đã bầu ra một đội trưởng mới, người có nhiều kinh nghiệm thi đấu và giữ được sự ổn định trong khâu cắt điểm. Và lần này không phải là chủ công Trần Thu Trang hay cựu đội trưởng Đỗ Thị Minh mà là phụ công Bùi Thị Ngà.

Ở thời điểm hiện tại, Bùi Thị Ngà không những là mũi ghi điểm tốt nhất của Thông tin LVPB mà còn là phụ công số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam. Đó là lý do dễ hiểu khi HLV Bùi Huy Sơn quyết định trao trọng trách nặng nề này cho tay đập sở hữu chiều cao 1m86.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top