Bóng Đá

Tân binh 58 triệu bảng bị quên lãng ở Chelsea

Cuộc sống ở London khó khăn hơn Pulisic tưởng tượng. Anh đến Stamford Bridge với tư cách bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB. Chelsea phải chi 58 triệu bảng để có chữ ký tiền vệ 21 tuổi từ Dortmund. Sau khi Eden Hazard ra đi, “The Blues” kỳ vọng Pulisic sẽ làm quên đi ngôi sao người Bỉ.

Pulisic có khởi đầu không tệ trong màu áo đội bóng thành London. Anh thực hiện 1 pha kiến tạo trong trận Chelsea gặp Liverpool ở Siêu cúp Châu Âu. Sau đó, tiền vệ người Mỹ tiếp tục xuất phát chính trong 4 trận đầu mùa tại Ngoại hạng Anh và có một tình huống dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Pulisic không được thi đấu phút nào từ tháng 8. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, tiền vệ người Mỹ lại “mất tích” hơn một tháng qua. Anh không được HLV Lampard sử dụng sau trận hòa 2-2 trước Sheffield United (31/8). Điều này khiến bản hợp đồng 58 triệu bảng nổi nóng. Ở Chelsea, vị thế của Pulisic đứng sau Willian, Pedro, Mason Mount và Callum Hudson-Odoi.

Theo Mail on Sunday, Pulisic vẫn muốn ở lại sân Stamford Bridge và chiến đấu để giành suất đá chính. Tuy nhiên, anh sẽ cân nhắc tương lai nếu cảm thấy không được HLV Lampard đối xử công bằng. Truyền thông Anh cho biết chiến lược gia người Anh chưa ấn tượng với những gì cậu học trò thể hiện.

Hồi đầu tuần, HLV Lampard yêu cầu Pulisic phải tập luyện chăm chỉ hơn để chứng minh mình xứng đáng đá chính. Ông tiếp tục nhấn mạnh mức giá 58 triệu bảng tiền vệ 21 tuổi mang trên mình không đủ để giúp anh nghiễm nhiên có suất đá.

Hôm nay (6/10), Chelsea sẽ gặp Southampton trên sân St.Mary’s ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. The Blues đang có thành tích ấn tượng với chuỗi 3 trận toàn thắng. Từ thực tế đó, HLV Lampard nhiều khả năng không mạo hiểm thay đổi đội hình. Đây sẽ là tin không vui với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

Theo Zing.vn.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top