Bóng Đá

Mauricio Pochettino bắt đầu công cuộc tái thiết Chelsea, ba tiền đạo sẽ rời CLB

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã bắt đầu công việc tái thiết đội bóng Chelsea trước khi đảm nhận vai trò mới của mình vào ngày 1 tháng 7 sắp tới. Theo đó, ba tiền đạo sẽ phải ra đi khỏi Stamford Bridge vào mùa hè này. Những cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Pochettino và CLB sẽ không giữ lại họ.
Được biết, Chelsea đã lâm vào tình trạng khó khăn trong việc hòa nhập với đội hình đông đảo của mình. Chính vì vậy, Pochettino đã tập trung vào việc xoay chuyển tình thế của CLB sau một chiến dịch tồi tệ. Sau khi chi gần 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới, CLB sẽ phải đối diện với việc một số cầu thủ sẽ phải ra đi.
Joao Felix là một trong những cầu thủ sẽ rời khỏi Chelsea. Được cho mượn từ Atletico Madrid vào tháng 1, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân cho The Blues nhưng không nằm trong kế hoạch của Pochettino. Trong khi đó, Pierre Emerick-Aubameyang chuẩn bị kết thúc quãng thời gian thảm hại của mình tại CLB với một sự ra đi dự kiến. Tiền đạo người Gabon đã gặp khó khăn với phong độ kể từ khi được Thomas Tuchel ký hợp đồng với giá 12 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái, ghi 1 bàn sau 15 trận ở Premier League.
Ngoài ra, Christian Pulisic là một người khác đang hướng đến cửa thoát hiểm với Chelsea. Cầu thủ người Mỹ đã bắt đầu được ra sân kể từ tháng Giêng nhưng dự kiến ​​​​sẽ rời CLB vào mùa hè này. Anh ấy có một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong 24 trận đấu – và đã phải vật lộn để tái tạo phong độ của mình. Juventus đang dẫn đầu danh sách ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 24 tuổi, với Manchester United, Newcastle, Napoli và AC Milan cũng được liên kết với chữ ký của anh ấy.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top