Bóng Đá

Tuyển thủ Hà Lan và ngôi sao Ajax bị truy tố vì buôn lậu cocaine

Quincy Promes, cựu ngôi sao của Ajax và tuyển thủ Hà Lan, đang đối mặt với cáo buộc giúp buôn lậu 1.370 kg cocaine vào châu Âu và đã bị truy tố bởi chính quyền Hà Lan. Promes ghi được 22 bàn sau 53 lần ra sân cho Ajax trong hai năm từ 2019 đến 2021, trước khi chuyển sang Spartak Moscow vào tháng 2 năm 2021. Tuy nhiên, anh đang gặp khó khăn khi trở lại Hà Lan.

Công tố viên Hà Lan đã xác nhận rằng Promes đã bị buộc tội cố gắng buôn lậu hai lô khoảng 650 kg và 713 kg, giá trị ước tính gần 65 triệu bảng, đã bị chặn lại tại cảng Antwerp vào tháng 1 năm 2020. Phiên điều trần trước khi xét xử đã được lên kế hoạch diễn ra tại Hà Lan vào ngày thứ Hai.

Nếu Promes không quay trở lại Hà Lan để trả lời các cáo buộc, vụ việc có thể được xử lý bởi một luật sư được ủy quyền đại diện cho anh ta. Promes hiện cũng đang bị truy tố vì cáo buộc đâm vào đầu gối anh họ của mình tại một sự kiện gia đình. Các công tố viên Hà Lan đã yêu cầu mức án 2 năm tù giam đối với cựu tuyển thủ Hà Lan liên quan đến vụ việc.

Luật sư của Promes đã từ chối bình luận về vụ việc. Phiên tòa bắt đầu vào thứ Sáu và vụ xô xát được cho là đã xảy ra tại một bữa tiệc sinh nhật ở Abcoude vào năm 2020. Các công tố viên đã hủy bỏ cáo buộc cố ý giết người trong bối cảnh không đủ bằng chứng

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top