Bóng Đá

‘Siêu bom tấn’ Koulibaly đã chọn được bến đỗ tiếp theo

Kalidou Koulibaly đang được một loạt đội bóng lớn ở Anh nhòm ngó. Man City, M.U, Tottenham và Liverpool đều đang muốn có sự phục vụ của trung vệ này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất Koulibaly chỉ thích được chuyển sang PSG.

 

Lý do được tiết lộ là Koulibaly sinh ra tại Pháp. Anh thậm chí còn chơi 11 trận cho U20 Pháp. Ngoài ra ở Paris hiện Koulibaly cũng có khá nhiều bất động sản mà anh đứng tên. Thế nên trong trường hợp chia tay Napoli, PSG sẽ là lựa chọn hàng đầu của trung vệ sinh năm 1991 này.

Hiện tại, Koulibaly đang hưởng lương 6 triệu euro/mùa ở Napoli. Anh nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Serie A. Koulibaly đang yêu cầu mức lương cao hơn 6 triệu euro/mùa ở bất kỳ đội bóng mới nào mà anh cập bến. Được biết, PSG sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi về lương cho ngôi sao người Senegal. Bởi Koulibaly sẽ là chữ ký đáng giá để bổ sung sức mạnh hàng thủ nhà ĐKVĐ Ligue I.

Khúc mắc duy nhất còn lại chỉ là giá chuyển nhượng. Hợp đồng của Koulibaly với Napoli vẫn còn tới tận năm 2023. Thế nên đại diện Italia đang đặt giá Koulibaly lên tới 100 triệu euro. Nếu là trước đây, PSG hoàn toàn đủ khả năng trả số tiền chuyển nhượng cực lớn này. Nhưng hiện tại, PSG vừa bị đặt trong tầm ngắm của UEFA với những nghi ngờ vi phạm Luật công bằng tài chính, vừa chịu tác động xấu bởi Covid-19. Thế nên PSG khó lòng trả 100 triệu euro để chiêu mộ Koulibaly.

Hồi năm 2014, Napoli chỉ tốn có 7,75 triệu euro để mua Koulibaly từ đội bóng Bỉ, Genk.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top