Bóng Đá

Mino Raiola: ‘Hy vọng Solskjaer không coi Pogba là tù nhân’

Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, thể hiện sự bất bình đối với huấn luyện viên Ole Solskjaer thông qua mạng xã hội.

“Paul không phải của tôi cũng không phải của Solskjaer. Paul thuộc về chính bản thân cậu ấy. Bạn không thể kiểm soát một người đã sống ở Anh lâu năm và ở nhiều nơi khác nữa. Tôi hy vọng Solskjaer không nghĩ Paul là tù nhân của anh ta”, trích bài viết trên trang cá nhân của Raiola.

Bài viết của Raiola trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

“Tuy nhiên, trước khi Solskjaer phát biểu về điều gì tôi nói, anh ta nên nhìn nhận bản thân thật kỹ. Tôi là một công dân tự do và có quyền suy nghĩ, bày tỏ quan điểm của mình. Đến lúc này, tôi vẫn cư xử tốt với anh ta. Solskjaer nên nhớ lại những gì anh ta nói với Pogba vào mùa hè.

Tôi nghĩ Solskjaer thất vọng vì nhiều lý do khác nhau và đang lẫn lộn một số vấn đề. Tôi thấy Solskjaer có nhiều chuyện khác để lo lắng. Nếu là anh ta, tôi sẽ để tâm đến những vấn đề quan trọng hơn”, Raiola chỉ trích Solskjaer.

Trước đó, Raiola nhấn mạnh việc tiền vệ người Pháp không thể hạnh phúc nếu đội bóng không đủ sức cạnh tranh các danh hiệu cũng như không thi đấu tại Champions League. Ngay lập tức, HLV Solskjaer phản pháo Pogba là cầu thủ của Man United chứ không phải của Raiola.

Mùa giải này, Pogba dính chấn thương và chưa có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford. Anh mới có 2 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top