Bóng Rổ

Pascal Siakam nhận hợp đồng khủng từ Toronto Raptors

Với màn thể hiện xuất sắc trong mùa giải vừa qua, Pascal Siakam đã được Toronto Raptors tưởng thưởng một bản hợp đồng cực khủng.

Cầu thủ tiến bộ nhất NBA 2018/19, Pascal Siakam là một trong những nhân tố không thể thiếu trong chặng đường tiến tới ngôi vô địch của Toronto Raptors. Vì lẽ đó trung phong người Cameroon đã nhận được một phần thưởng xứng đáng của đội bóng Canada.

Cụ thể Toronto Raptors quyết định ký một bản hợp đồng max, với trị giá 130 triệu đô la Mỹ trong vòng 4 năm. Bản hợp đồng này tương xứng với những lời có cánh của ông chủ đội bóng Masai Ujiri dành cho chàng cầu thủ trẻ của mình.

“Cậu ấy chắc chắn là người mà chúng tôi muốn giữ lại, Cậu ấy sẽ gánh vác nhiều thứ hơn và tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng. Mùa giải này cậu ấy có đủ điều kiện để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.” Ujiri đánh giá.

Pascal Siakam chơi rất tiến bộ tại NBA 2018/2019. Ảnh: raptorshq

Mùa giải năm ngoái, Pascal Siakam đạt trung bình 16,9 điểm – 6,9 rebound – 3,1 assist với FG đạt tới 54,9%. Đây là những con số thống kê hết sức ấn tượng với một cầu thủ 25 tuổi, dù thi đấu bên cạnh một Kawhi Leonard vô cùng xuất sắc, nhưng Siakam không hề lu mờ, ngược lại anh còn chứng minh rằng mình là một mắt xích không thể thay thế.

Đối với Toronto Raptors họ đã chia tay rất nhiều cầu thủ quan trọng sau khi giành chức vô địch lịch sử. Điều quan trọng bây giờ là tái thiết lại đội bóng xoay quanh những cầu thủ đầy tài năng như Pascal Siakam.

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top