Bóng Rổ

Vincent Nguyễn sẽ tham dự ABL 2020 dưới màu áo Saigon Heat

Với màn trình diễn ấn tượng ở những mùa giải vừa qua, Vincent Nguyễn là cầu thủ thứ tư chính thức khoác áo Saigon Heat tại ABL 10.

Sau khi Richard Nguyễn lỡ hẹn với SEA Games 30 và ABL 10, Saigon Heat đã chính thức công bố người thay thế, đó là một cái tên vô cùng chất lượng Vincent Nguyễn. Trải qua một mùa giải VBA 2019 ấn tượng cùng với danh hiệu Việt kiều xuất sắc nhất năm, chàng hậu vệ điển trai này được “Ông 30” lựa chọn có lẽ là điều không quá bất ngờ.

Với khả năng cầm bóng, dẫn dắt lối chơi và tấn công rổ một cách đa dạng, Vincent Nguyễn hứa hẹn là cái tên được HLV Kevin Yurkus thường xuyên sử dụng tại ABL 10. Ở một đấu trường như ABL 10, đây cũng là cơ hội để chàng Việt kiều Hà Lan thể hiện hết khả năng của mình.

Sinh năm 1995, Vincent Nguyễn đã từng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo U18 và U20 Hà Lan. Trước khi quyết định trở lại quê hương Việt Nam, Vincent từng thi đấu cho 4 câu lạc bộ tại Hà Lan.

Năm 2017, anh chính thức thi đấu tại VBA trong màu áo Hanoi Buffaloes. Không cần mất quá nhiều thời gian Vincent Nguyễn hòa nhập rất nhanh và chứng minh vai trò của mình trong màu áo xanh Thủ đô.

Sau 2 năm thi đấu tại Bách Khoa, Vincent Nguyễn bị Hanoi Buffaloes trade sang HCM City Wings. Dù hoàn toàn bị động trong thương vụ này, nhưng cuối cùng anh vẫn nhanh chóng thích nghi và giúp anh Hai đại bàng lọt vào Playoffs.

Sau Hanoi Buffaloes và HCM City Wings, Saigon Heat là câu lạc bộ tiếp theo mà Vincent Nguyễn khoác áo. Đây được coi là sự lựa chọn hợp lý của HLV Kevin Yurkus, hãy cùng chờ đợi màn trình diễn của Việt kiều xuất sắc nhất VBA 2019 trước những thử thách mới tại ABL 10.

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top