Bóng Đá

Sao Liverpool bất ngờ tri ân HLV Everton trước thềm derby Merseyside

Phát biểu của hậu vệ trái Andrew Robertson về ông thầy cũ Marco Silva qua quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Hull City trong quá khứ.

Photo: Shutterstock

Liverpool chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Goodison Park làm khách của hàng xóm kình địch Everton. Thầy trò Jurgen Klopp hướng đến mục tiêu chiến thắng như nhiệm vụ bắt buộc, trong bối cảnh đã tạm thời mất ngôi đầu bảng Premier League về tay đối thủ Manchester City với khoảng cách hai điểm thua kém.

Trước thềm derby vùng Merseyside, Andrew Robertson bất ngờ lên tiếng tri ân HLV Marco Silva bên kia chiến tuyến. Trong quá khứ và cụ thể ở nửa đầu năm 2017, hậu vệ trái người Scotland từng là học trò của ông thầy người Bồ Đào Nha khi cùng làm việc ở Hull City.

Mặc dù thời gian gắn bó bên nhau tương đối ngắn ngủi, Robertson vẫn mang ơn Silva đã giúp anh nâng tầm đẳng cấp vượt bậc để rồi ngay cuối mùa giải đó, anh có cơ hội ra đi đổi đời sự nghiệp trong màu áo Liverpool và dần dà trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.

Phát biểu của Robertson về Silva trước trận Everton vs Liverpool: “Marco thực sự đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển sự nghiệp của tôi. Ông ấy đã lập tức cải thiện trình độ và nâng tầm đẳng cấp của mỗi cầu thủ chúng tôi ngay khi vừa mới tiếp quản Hull City. Tôi chẳng có gì ngoài những suy nghĩ tốt đẹp cho Marco nhưng tất nhiên rồi, ông ấy hiện tại là đối thủ cùng thành phố của tôi.”

“Marco là mẫu HLV quan tâm sát sao đến mỗi cầu thủ trên từng khía cạnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ông ấy có phong cách làm việc nghiêm túc và tỉ mỉ, sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu mọi điểm mạnh và điểm yếu trên công dưới thủ của đội nhà cũng như đối thủ. Ông ấy chính là HLV nước ngoài đầu tiên mà tôi làm việc cùng nhưng cũng là người để lại ấn tượng sâu đậm nhất tới giờ.”

Theo BongDa24h.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top