Bóng Đá Việt Nam

HLV Troussier đồng ý thêm một ngôi sao cho tuyển Việt Nam: Sự bất ngờ của Quyết định.

Việc HLV Philippe Troussier cử thêm những cầu thủ trẻ từ đội U23 Việt Nam lên tuyển Việt Nam trước trận giao hữu với Syria đã chứng tỏ tính phù hợp và chính xác của quyết định này.

Các cầu thủ như Thái Sơn, Đức Phú và Văn Việt, mặc dù ít kinh nghiệm thi đấu ở môi trường quốc tế và rất trẻ, đã được HLV Troussier tin tưởng cho cơ hội thi đấu.

Trong trận đấu đối đầu với Syria, Thái Sơn đã chơi đầy ấn tượng. Anh đã thể hiện lối chơi tỉnh táo, khả năng quan sát và di chuyển thông minh khi được đá chính ở vị trí tiền vệ.

Các pha tấn công của đội tuyển Việt Nam hầu hết đã thông qua Thái Sơn, người được coi là một trong những tài năng xuất sắc của Thanh Hóa.

Mặc dù nhỏ con, Thái Sơn có sức bền và khả năng tranh chấp ấn tượng. Anh di chuyển liên tục, áp đảo hàng thủ đối phương và đã tạo ra tình huống để Tuấn Hải ghi bàn.

Sau trận đấu, Tuấn Hải, Tuấn Anh và Quang Hải được truyền thông chú ý nhiều, nhưng Thái Sơn xứng đáng nhận được sự khen ngợi.

Trước đó, anh đã thể hiện phong độ tốt tại SEA Games 32 khi khoác áo đội U22 Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện, Thái Sơn đã trở thành một nguồn động lực để các cầu thủ trẻ khác cố gắng và đấu tranh để có cơ hội được tham gia đội tuyển quốc gia.

Quyết định của HLV Troussier là một bước tiến để thể hiện sự đồng lòng, ông không phân biệt đội tuyển quốc gia và đội U23, mục tiêu cuối cùng là gia tăng sức mạnh cho đội tuyển quốc gia.

Từ trường hợp của Thái Sơn, các cầu thủ trẻ cũng có thêm động lực để cố gắng và tranh đấu cho một suất trong đội tuyển quốc gia.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top