Bóng Đá

Đội trưởng U23 Thái Lan: Vô địch SEA Games 31 không phải nhiệm vụ dễ dàng

Thủ môn Kawin Thamsatchanan tiết lộ rất vui mừng khi được tham dự SEA Games 31 và mong muốn dẫn dắt U23 Thái Lan giành huy chương vàng.

Ngày 1/5, HLV Mano Polking đã công bố danh sách 20 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31. Thủ môn Kawin Thamsatchanan (Port FC), tiền vệ Weerathep Pomphan (Muangthong United), tiền vệ Worachit Kanitsribampen (BG Pathum United) là 3 cầu thủ quá tuổi của U23 Thái Lan tại Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Kawin Thamsatchanan là thủ thành số 1 của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Với sự lựa chọn này, HLV Mano Polking sẽ có được sự vững chắc ở chốt chặn cuối nơi hàng phòng ngự của U23 Thái Lan.

Chia sẻ về việc có tên trong danh sách U23 Thái Lan tranh tài tại SEA Games 31, thủ thành Kawin Thamsatchanan nói: “Tôi rất vui khi có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ tham dự SEA Games 31. Cảm ơn HLV Mano và Khun Pang (Nualphan Lamsam) cũng như cả đội đã tin tưởng chọn tôi, trong ngày hôm nay tôi có cơ hội làm quen rất nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu nhau và giúp đỡ nhau trong thi đấu”.

“Tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm thi đấu của mình cho các cầu thủ. Chúng tôi phải nói chuyện với nhau nhiều hơn để cùng nhau chia sẻ, trên sân thi đấu cũng vậy. Mọi người phải cùng giúp đỡ nhau. Thời gian còn lại trước SEA Games, toàn đội đều cố gắng hết mình và chuẩn bị tinh thần tốt nhất, sẵn sàng thi đấu”.

Trước đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 diễn ra, U23 Thái Lan đặt mục tiêu giành huy chương vàng môn bóng đá nam. Đội trưởng U23 Thái Lan Kawin Thamsatchanan chia sẻ: “Giải đấu nào cũng có áp lực riêng. Các cầu thủ phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Vô địch SEA Games không phải mục tiêu dễ dàng. Và tất cả BHL và cầu thủ đều mong muốn làm tốt nhất có thể để đem lại niềm vui cho người hâm mộ Thái Lan. Tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì người hâm mộ Thái Lan và U23 Thái Lan”. 

Được biết, U23 Thái Lan sẽ đến Việt Nam vào ngày 4 hoặc 5/5. Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B, cùng với Malaysia, Campuchia, Lào và Singapore sẽ thi đấu tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Theo Hồng Phượng

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top