Bóng Chuyền

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại Ninh Bình Doveco

Trong chuyến tập huấn trước thềm SEA Games 31, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đã có trận đấu đầu tiên với chủ nhà Ninh Bình Doveco.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã di chuyển tới Ninh Bình vào ngày 17/4 để bắt đầu chuyến tập huấn trước thềm SEA Games 31.

Tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương Bạc đã giành được trên đất Philippines cách đây 3 năm. Đây được coi là một mục tiêu khá dễ thở với các cô gái Việt Nam.

Trong chuyến tập huấn tại Ninh Bình, đội tuyển nữ đã có trận thi đấu giao hữu đầu tiên với đội chủ nhà vào chiều nay (20/4). Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không có cơ hội giao hữu, cọ xát với những đội bóng quốc tế mà chỉ có thể tập luyện “chay” tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia (Nhổn).

Chuyến tập huấn tại Ninh Bình lần này được coi là một cơ hội thi đấu, cọ xát trước thềm SEA Games cho các học trò của HLV Thái Thanh Tùng. Trong trận thi đấu đầu tiên, đội tuyển bóng chuyền nữ đã giành chiến thắng trước đội chủ nhà với tỉ số 3-2.

Theo Thu Thảo

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top