Bóng Chuyền

Bóng chuyền Indonesia gọi bổ sung chủ công kỳ cựu Sigit Ardian

Với mục tiêu giành Vàng SEA Games 31, đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia đã quyết định gọi bổ sung chủ công ngôi sao Sigit Ardian.

Mới đây người hâm mộ bóng chuyền Indonesia xôn xao khi hay tin đội tuyển nam quốc gia này quyết định triệu tập bổ sung chủ công kỳ cựu Sigit Ardian. Đây là cái tên quen thuộc với người yêu bóng chuyền xứ vạn đảo khi anh từng góp công lớn mang về tấm huy chương Vàng SEA Games 30.

Trong chiến dịch trẻ hóa đội hình tại SEA Games 31, đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia quyết định không sử dụng Sigit Ardian. Tuy nhiên màn thể hiện trong trại huấn luyện của cầu thủ trẻ Fahri Septian không thực sự ấn tượng, khiến Sigit Ardian được lựa chọn thay thế.

Thông tin này nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ bóng chuyền Indonesia khi Sigit Ardian là cái tên quen thuộc với bảng thành tích đồ sộ, gần nhất là chức vô địch SEA Games tại Philippines.

Sigit Ardian sinh ngày 1/3/1993 và sở hữu chiều cao 1m93, chủ công này đã luyện tập bóng chuyền từ khi còn là một cậu học sinh tiểu học và sớm được đào tạo chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi.

Tại giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Indonesia – Proliga 2022 kết thúc cách đây ít tuần, Sigit Ardian cũng có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Jakarta BNI 46, đó là lý do đội tuyển Indonesia quyết định gọi bổ sung chủ công này.

Với sự kết hợp của các cầu thủ có kinh nghiệm như Sigit Ardian cùng các tài năng trẻ, Indonesia rất tự tin với mục tiêu bảo vệ tấm huy chương Vàng SEA Games 31 lần này.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top