Bóng Rổ

Bóng rổ SEA Games 31 chính thức mở cửa tự do: 1500 ghế chờ CĐV ủng hộ đội tuyển Việt Nam

Người hâm mộ sẽ được thoải mái đến sân theo dõi cả 4 nội dung của môn bóng rổ tại SEA Games 31, được tổ chức tại nhà thi đấu Thanh Trì với sức chứa 1.500 chỗ ngồi.

Để tăng sự thu hút của bộ môn bóng rổ với người hâm mộ, đồng thời nỗ lực lấp kín khán đài để ủng hộ đội tuyển Việt Nam tại Đại hội với mục tiêu lấy huy chương, môn bóng rổ SEA Games 31 sẽ chính thức mở cửa tự do.

Toàn bộ CĐV sẽ có thể thoải mái đến sân và trực tiếp theo dõi miễn phí toàn bộ trận đấu bóng rổ nam, nữ ở cả nội dung 3×3 và 5×5. Địa điểm diễn ra các trận đấu là Nhà thi đấu Thanh Trì với sức chứa 1.500 chỗ ngồi, được đặt tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Đây là thông tin rất đáng khích lệ đối với cả người hâm mộ lẫn đội tuyển bóng rổ Việt Nam thi đấu ở SEA Games 31 sắp tới.

Về phía khán giả, họ sẽ được thoải mái tận hưởng không khí của các trận đấu bóng rổ nảy lửa, không giới hạn việc ra vào sân. Đặc biệt là CĐV có thể trực tiếp ủng hộ đội tuyển Việt Nam thi đấu ở cả 4 nội dung bao gồm nam 3×3, nữ 3×3, nam 5×5 và nữ 5×5. Với tập thể Việt Nam Red and Gold, những cầu thủ và ban huấn luyện sẽ được chơi trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Tại kỳ SEA Games gần nhất diễn ra trên đất Philippines năm 2019, đội tuyển bóng rổ Việt Nam tham gia 3 nội dung và đã giành 2 huy chương đồng lịch sử (bóng rổ nam 3×3 và nam 5×5). Lần này “cuộc chiến” bảo vệ thành tích cũ và hy vọng đổi màu huy chương sẽ trở nên cam go hơn do các đội tuyển trong khu vực đã có sự tiến bộ rõ rệt. Tuy vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu ĐTVN được tiếp lửa bởi những khán đài chật kín người hâm mộ tại nhà thi đấu Thanh Trì vào giữa tháng 5 này. “Chúng tôi biết rằng năm nay các đội trong khu vực đều mạnh hơn so với năm 2019, vậy nên thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều”, tuyển thủ Đinh Thanh Tâm chia sẻ về khả năng cạnh tranh của đội tuyển.

Nhà thi đấu Thanh Trì – nơi diễn ra các trận đấu bóng rổ tại Sea Games 31

“Nhưng nếu đội tuyển Việt Nam được tiếp lửa khi thi đấu với sự cổ vũ của khán giả nhà, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu có thể, mọi người hãy đến sân và cháy hết mình cùng các cầu thủ cả nam và nữ nhé”, Tâm Đinh nói thêm. “Chúng tôi biết rằng năm nay các đội trong khu vực đều mạnh hơn so với năm 2019, vậy nên thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều”, tuyển thủ Đinh Thanh Tâm chia sẻ về khả năng cạnh tranh của đội tuyển.

“Nhưng nếu đội tuyển Việt Nam được tiếp lửa khi thi đấu với sự cổ vũ của khán giả nhà, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu có thể, mọi người hãy đến sân và cháy hết mình cùng các cầu thủ cả nam và nữ nhé”, Tâm Đinh nói thêm.

Theo Việt Long

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top