Bóng Chuyền

Chiều cao đội tuyển bóng chuyền nam dự SEA Games 31: Cù Văn Hoàn là số 1

Cập nhật chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam dự SEA Games 31 với chiều cao ấn tượng nhất thuộc về VĐV Cù Văn Hoàn.

Ngoài trình độ chuyên môn, chiều cao của mỗi VĐV cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong bộ môn bóng chuyền. Bài viết này sẽ cập nhật chiều cao của các cầu thủ góp mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Trong đội hình lần này, Cù Văn Hoàn là cầu thủ sở hữu chiều cao “đỉnh” nhất – 2m. Phụ công sinh năm 1996 này quê gốc ở Nam Định, anh sở hữu chiều cao nổi trội cùng với nhiều thành tích ấn tượng tại CLB bóng chuyền Tràng An Ninh Bình. Năm 2017, Cù Văn Hoàn được sang Thái Lan tập huấn tại CLB bóng chuyền Không lực hoàng gia Thái Lan.

Ở giải VĐQG 2021, Cù Văn Hoàn luôn sở hữu phong độ thi đấu ổn định, chưa có một trận đấu nào anh không được vào sân thi đấu. HLV Bùi Trung Thảo luôn có sự tin tưởng hoàn toàn và dành những lời động viên cho cậu học trò của mình.

Sự nỗ lực và cố gắng của Cù Văn Hoàn đã được đền đáp khi phụ công này đã có tên trong danh sách tập trung dự kiến của ĐTQG bóng chuyền nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới. Đây là lần đầu tiên anh chàng cao kều này được gọi lên tập trung đội tuyển.

Trong danh sách, libero Trịnh Duy Phúc và chuyền hai Nguyễn Xuân Thanh là hai VĐV có chiều cao “khiêm tốn” hơn so với những VĐV khác trong đội – 1m80.

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top