Bóng Chuyền

Sức Hấp Dẫn Của Các Giải Bóng Chuyền VĐQG

Tình trạng sốt vé lâu nay vốn chỉ thường thấy ở các trận bóng đá, tuy nhiên tại Cúp bóng chuyền Hùng Vương 2021, vé vào NTĐ Việt Trì, Phú Thọ đang trở thành “món hàng hiếm”.

Tại giải bóng chuyền VĐQG các năm gần đây, nhiều đơn vị đăng cai đã tổ chức bán vé cho NHM bóng chuyền tới xem và cổ vũ các đội bóng. Tuy nhiên tình trạng chung của các giải đấu thường là “ế vé” bởi người dân cũng không mấy mặn mà với các giải bóng chuyền kể cả giải VĐQG.

Tuy vậy, năm nay, giải VĐQG đã chứng kiến sự quan tâm lớn từ NHM. Tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021 tổ chức tại nhà thi đấu TDTT Gia Lâm, Hà Nội tổ chức bán vé và có khá đông khán giả tới theo dõi. Mức giá 60.000 VNĐ/vé cho một ngày trận là hợp lý để khán giả được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao nhất của bóng chuyền nước nhà. Còn tại NTĐ Quảng Ninh, các trận đấu mở cửa tự do cho khán giả.

Nhà thi đấu TDTT Gia Lâm, Hà Nội nơi tổ chức các trận đấu bóng chuyền VĐQG 2021. Ảnh: Trung tâm TDTT Gia Lâm

Các trận đấu tại NTĐ TDTT Gia Lâm thu hút rất đông khán giả. Ảnh: Trung tâm TDTT Gia Lâm

Đặc biệt tại Cúp Hùng Vương 2021, giá vé dao động từ 80.000 – 100.000 VNĐ song khán giả luôn chật kín khán đài từ vòng bán kết. Trước trận chung kết, khá đông khán giả đã tới từ rất sớm để sở hữu cho mình những tấm vé để chiêm ngưỡng các cô gái Hóa chất Đức Giang Hà Nội thi đấu với VTV Bình Điền Long An.

Phía ngoài sân “lực lượng phe vé” cũng túc trực cầm trên tay hàng xấp vé rao bán với mức giá từ 150.000 – 300.000 VNĐ/vé. Nhiều khách hỏi mua cả cặp (số ghế cạnh nhau) được quát lên tới 500.000 VNĐ/cặp. Như vậy có thể thấy rằng sức hấp dẫn từ trận chung kết với người dân Việt Trì, Phú Thọ đối với bóng chuyền là rất lớn.

Phe vé trước cửa NTĐ Việt Trì, Phú Thọ. Ảnh: Webthethao

Theo Webthethao
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top