Bóng Đá

Phe Vé Náo Loạn Sân Pleiku Ngày Kiatisak Ra Mắt HAGL Sau 10 Năm

Trong ngày đầu mở bán vé, các quầy vé sân Pleiku nóng hầm hập khi các phe vé làm náo loạn, nằng nặc đòi mua thêm dù trên tay đã cầm cả xấp vé khán đài A.

Phe vé bán chào mời người hâm mộ trước sân Pleiku

KHẢ HÒA
Lúc 7 giờ 30 sáng, quầy vé chính sân Pleiku ở mặt đường Quang Trung chính thức mở bán cho người hâm mộ muốn cổ vũ trận HLV Kiatisak ra mắt HAGL trên sân nhà ở V-League 2021. Đội phe vé lập tức xuất hiện.
Các quầy vé bị quây kín bởi rất đông người chen chúc mua, chủ yếu tập trung mua vé khán đài A. Số ít vé khán đài A nhanh chóng bị mua mất. Sau đó, rất nhiều người kể cả đàn ông lẫn phụ nữ đã quây xung quanh quầy vé mắng sa sả khi vé khán đài A bị “cháy” quá sớm. Thực tế theo phản ảnh của nhân viên quầy vé thì họ đã từ chối bán khi một số người (vốn là phe vé) đòi mua thêm dù tay cầm cả xấp dày.

Rất đông phe vé xếp hàng chen mua vé khán đài A

KHẢ HÒA

Sân Pleiku có sức chứa chỉ 10.000 khán giả, trong đó nhu cầu mua vé khu vực khán đài A luôn rất nóng vì góc nhìn đẹp. Thông tin từ CLB HAGL cho biết những CĐV ruột mua vé mùa lúc này cũng hết suất khán đài A, buộc phải mua bổ sung khán đài B.
Chiều nay sẽ là trận đấu ra mắt của HLV Kiatisak 10 năm từ sau lần cuối cùng dẫn dắt HAGL. Có thể hiểu được kỳ vọng của người hâm mộ phố núi muốn đến và cổ vũ cho huyền thoại của CLB HAGL.
Thêm vào đó, đối thủ SLNA cũng là nguồn kích cầu vé rất mạnh vì lượng bà con “quê choa” sinh sống, học tập và làm việc ở Pleiku là rất nhiều và rất máu bóng đá. Lượng vé đối tác, khách mời… nhờ đặt mua ở khán đài A cũng rất đông đảo.

Nhân viên sân Pleiku đang vệ sinh các khán đài chuẩn bị cho trận đấu

KHẢ HÒA

Ở bên trong sân, có thể nhận thấy cán bộ săn sóc sân Pleiku đang tích cực hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ra mắt khán giả nhà ở V-League 2021.
Sau khi trắng tay đáng tiếc trận ra quân, HLV Kiatisak và HAGL đặt mục tiêu lấy trọn 3 điểm khi tiếp SLNA trên sân Pleiku vào 17 giờ chiều nay, trong đó Hồng Duy, Tuấn Anh có khả năng ra sân.
Ở bên kia sân, SLNA sau trận chỉ còn 10 người nhưng hòa quả cảm 1-1 trước CLB Bình Định cũng đặt mục tiêu ít nhất có 1 điểm, dù họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị thẻ đỏ.
Chùm ảnh sân Pleiku ầm ĩ bởi phe vé trước trận HAGL – SLNA

Rất đông phe vé lên sớm xếp hàng chen chúc mua vé, tất cả đều ưu tiên mua hết vé khán đài A

KHẢ HÒA

Theo lời CĐV Pleiku thì lý do nhiều người thích ngồi khán đài A hơn, là dù giống góc nhìn nhưng sẽ tránh được ánh nắng chiều trên sân Pleiku ở khán đài B

KHẢ HÒA

Lực lượng phe vé mua rất nhiều vé khán đài A, cho đến khi nhân viên phòng vé thấy một số người tay cầm xấp vé vẫn đòi mua thêm nên nhất quyết không bán vì muốn để dành cho người dân đến sau

KHẢ HÒA

Sau 8 giờ sáng, sân Pleiku không bán vé A-B nữa, chỉ còn bán vé C-D nhưng sức mua không cao. Nhiều CĐV phố núi vốn vẫn có thói quen đợi sát giờ mới ra sân mua vé

KHẢ HÒA

Một người dân hiếm hoi không phải phe vé vui vẻ khoe cặp vé khán đài A vừa mua được

KHẢ HÒA

Trong sân, lực lượng chăm sóc sân đang làm vệ sinh lần cuối trước khi mở cửa đón khán giả vào chiều nay

KHẢ HÒA

Một số người phụ nữ khi không được bán vé khán đài A đã quay trở lại, thậm chí lớn tiếng mắng nhiếc quầy vé vì không chịu bán thêm vé A. Đến giữa trưa, vé chợ đen A2 được rao 120.000 đồng/vé (gấp đôi giá phát hành). Dự kiến đến sát giờ, giá sẽ được đẩy lên 200.000 đồng/vé

KHẢ HÒA

Phe vé gạ bán vé chợ đen công khai cho người dân Pleiku trước mặt quầy vé. Chiều nay, HLV Kiatisak khả năng sẽ sử dụng Hồng Duy, Tuấn Anh trong khi Văn Thanh để ngỏ

KHẢ HÒA

Tất cả đều hy vọng thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chiến thắng trước SLNA trong trận đấu chiều nay, tạo đà cho giấc mơ phục hưng HAGL sau nhiều năm “đá cho vui” tại V-League. Sức hút của Kiatisak chính là một phần quan trọng kéo khán giả đến sân Pleiku chiều nay

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top