Bóng Đá

Roy Keane chê Bruno Fernandes

Cựu tiền vệ Man United khẳng định Bruno Fernandes không thể hiện được gì trong trận thua 0-2 của MU trước Man City tại League Cup rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

“Không dễ dàng để chinh phục danh hiệu trong bóng đá. Vài tháng qua, Bruno Fernandes nhận nhiều lời khen. Họ so sánh Fernandes với vài ngôi sao như Eric Cantona. Dù vậy, Cantona đã có danh hiệu”, Goal dẫn lời Keane.

“Fernandes không làm được gì trước Man City. Với những cầu thủ hàng đầu, họ phải thể hiện phẩm chất ở trận cầu lớn. Cantona thường xuyên làm điều đó để giành danh hiệu. Đây là thiếu sót trong tập thể MU hiện tại”, Keane lý giải.

Bruno Fernandes bất lực trong trận thua của MU trước Man City. Ảnh: Getty.

Trong trận bán kết League Cup mùa này, Fernandes chơi trọn 90 phút. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ thực hiện 37 đường chuyền, trong đó có một tình huống tạo cơ hội. Fernandes thất bại trong 4 pha dứt điểm. Whoscored chấm cựu tiền vệ Sporting Liston 6,3 điểm cho màn trình diễn ở trận derby Manchester.

“MU nên có thêm thêm một hoặc 2 cầu thủ đủ giỏi cho đội hình. Họ cần thắng ở trận bán kết League Cup để tạo bước đà và tiếp tục bứt lên, nhưng không làm được trước Man City”, Keane nói tiếp.

Trên sân Old Trafford, MU thua Man City vì 2 bàn thắng của John Stones và Fernandinho. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, “Quỷ đỏ” đã thua 4 trận bán kết liên tiếp.

MU sẽ tiếp tục mùa giải bằng trận đối đầu Watford ở FA Cup – đội bóng đang chơi ở hạng Nhất. Sau đó, MU đụng độ Burnley và Liverpool trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng Premier League 2020/21.

“MU có thể cho vài trụ cột nghỉ ngơi khi đối đầu Watford. Trận đấu với Burnley không dễ dàng cho MU, sau đó họ phải tập trung chạm trán Liverpool. Trong trường hợp MU thắng 2 trận tiếp theo ở Premier League, họ bỏ xa Liverpool 6 điểm. Đây là điều kỳ lạ so với dự đoán trước mùa giải. Ole và các học trò cần giữ tinh thần lạc quan cho các trận tới”, Keane kết luận.

Keane một thời là đồng đội của Solskjaer trong màu áo Man United. Hiện tại, cựu đội trưởng MU giữ vai trò bình luận viên của Sky Sports. Keane thường xuyên bình luận tiêu cực về tình hình của MU.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top