Bóng Đá

Duy Mạnh – Đình Trọng trở lại, Hà Nội FC vẫn thủng lưới 3 bàn

Sau thời gian dài gặp chấn thương, bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại thi đấu trọn vẹn 90 phút trận gặp Sài Gòn FC.

Chiều tối 29/12 trên sân Thống Nhất đã diễn ra hai cặp đấu đầu tiên giải bóng đá Tứ hùng tranh Cúp HTV 2020. Ở lượt trận đầu tiên, bất ngờ đã xảy ra khi tân binh V.League Bình Định FC giành chiến thắng 2-0 trước TP.HCM.

Trận đấu lúc 19h00 giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC đã diễn ra kịch tính, có 4 bàn thắng được hai đội tạo ra. Đặc biệt, người hâm mộ và Ban huấn luyện Hà Nội FC chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng.

Tình huống Duy Mạnh để Merlo ghi bàn 1-0 cho Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

Việc mới trở lại sau chấn thương phần nào khiến bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC chơi không thật sự tốt. Từ một tình huống trên không, Duy Mạnh đã phán đoán điểm rơi không tốt, tạo cơ hội để Merlo đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Sài Gòn.

Hà Nội FC có được bàn gỡ của “lão tướng” Tấn Tài, thế nhưng hàng thủ chơi lỏng lẻo khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua. Thiago và Nguyên Hoàng là người ấn định chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn FC.

Chia sẻ về sự trở lại của bộ đôi tuyển thủ quốc gia Đình Trọng, Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Đình Trọng gặp chấn thương hai năm, Duy Mạnh cũng hơn 1 năm. Vậy nên cả hai chưa đạt 100% phong độ khi trở lại. Cả hai cần thêm thời gian để thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo và mùa giải sắp diễn ra”.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Đình Trọng và Duy Mạnh cần thêm thời gian để thi đấu tốt hơn. Ảnh: Đình Viên.

“Merlo là cầu thủ có kinh nghiệm và chơi đầu rất tốt. Ở giải đấu như thế này, chúng tôi mong muốn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ ra sân thi đấu. Những cầu thủ trụ cột chúng tôi chỉ chơi 30 phút cuối, tránh những chấn thương không cần thiết. Hà Nội FC không muốn mất người”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Lượt trận thứ hai ngày 31/12, Bình Định sẽ gặp Hà Nội FC lúc 17h00. Trong khi đó, Sài Gòn FC chạm trán TP.HCM lúc 19h00.

Một số hình ảnh của Đình Trọng và Duy Mạnh trên sân.  (Ảnh: Đình Viên).

Nguồn: webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top