Bóng Chuyền

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc: Điểm nhấn từ những ngôi sao

Giải bóng chuyền hạng A năm nay chứng kiến sự xuất hiện các ngôi sao đến từ giải VĐQG PV Gas 2020, mang đến  cho giải đấu những điểm nhấn và sự thu hút nhất định.

Cái tên đầu tiên có thể kể đến là chủ công Bùi Thị Huệ, tên tuổi lừng lẫy của bóng chuyền nữ Việt Nam. Trở lại từ vòng 1 giải VĐQG trong màu áo Than Quảng Ninh, Bùi Thị Huệ trở lại Thái Bình, đội bóng quê hương để giúp đàn em trong cuộc chiến giành suất lên hạng.

Cùng với Bùi Thị Huệ thì Thái Bình cũng đón chào chuyền 2 Nguyễn Thị Thủy trở lại từ Hóa Chất Đức Giang Hà Nội, sau những lượt trận rất thành công, góp công vào chuỗi toàn thắng của đội bóng thủ đô, trước cả những đối thủ sừng sỏ như Ngân Hàng Công Thương, VTV Bình Điền Long An.

Bùi Thị Huệ sẽ sát cánh cùng Thái Bình tại giải hạng A năm nay. Ảnh: baogiaothong

Ở nội dung nam, những cái tên có thể kể đến có Lê Thành Hạc trong màu áo CA TPHCM, Bùi Công Tuấn Anh và Phạm Thái Hưng trong màu áo Đà Nẵng. Chắc chắn các trận đấu tại giải hạng A sẽ hấp dẫn với những cái tên này.

Phạm Thái Hưng sát cánh cùng Đà Nẵng sau vòng 1 giải VĐQG trong màu áo Khánh Hòa. Ảnh: thethao247

Giải bóng chuyền hạng A năm nay diễn ra tại NTĐ tỉnh Trà Vinh và NTĐ Cửa Lò, Nghệ An. Trong khi khán giả không cần mua vé với các trận đấu tại bảng Trà Vinh, mỗi lượt trận tại NTĐ Cửa Lò sẽ có giá 30,000 VNĐ. Một ngày sẽ diễn ra hai lượt trận vào lúc 14h và 19h.

Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên truyền hình địa phương ở bảng B (Trà Vinh) cùng nền tảng truyền hình của webthethao tại bảng A (Nghệ An).

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top