Các Giải Quốc Tế

Thêm giải bóng chuyền các CLB nam Châu Á bị hoãn vì dịch cúm COVID-19

Giải bóng chuyền các CLB nam Châu Á đã ấn định ngày tổ chức, song với những diễn biến phức tạp của dịch cúm COVID-19 thì tới thời điểm này giải đấu đã chính thức được hoãn cho tới khi dịch bệnh được kiểm soát.

Mới đây giải bóng chuyền các CLB nam Châu Á đã bốc thăm chia bảng và chốt ngày khai mạc. Giải năm nay với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi trong làng bóng chuyền nam Châu Á giúp cho sức hút của giải đấu với khán giả là rất lớn. Giải CLB nam Châu Á 2020 được ban tổ chức quyết định sẽ diễn ra từ ngày 21/4 tại Thái Lan.

Việc hoãn giải bóng chuyền CLB nam Châu Á lúc này là phù hợp

Đặc biệt tại giải năm nay lần đầu tiên có 2 đại diện nước chủ nhà được nằm tại hai bảng đấu A và B. Đây là điều mà chưa giải đấu nào có từ khi giải được thành lập. Tại bảng B, CLB TPHCM của Việt Nam sẽ đối diện thách thức lớn đến từ Iran và Korea chưa kể đội Thái Lan (B).

Đây thực sự là những đội bóng rất mạnh đến từ các nền bóng chuyền hàng đầu châu lục. Nằm ở bảng đấu này đồng nghĩa cơ hội đi tiếp vào top 8 sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ của chúng ta.

Các bảng đấu đã được bốc thăm cách đây ít hôm

Hiện tại, với những diễn biến phức tạp từ dịch cúm COVID-19 đang ảnh hưởng đến toàn thế giới thì BTC đã quyết định hoãn giải đấu.

Đây là điều hợp lý vào lúc này nhằm đảm bảo sự an toàn cho tất cả các VĐV cũng như BTC. Việc hoãn giải đấu trong lúc cả thế giới đang gồng mình chống lại dịch cúm là một sự chung tay của BTC với WHO cũng như chính phủ Thái Lan.

Các cầu thủ sẽ lại phải chờ đợi cho đến khi dịch được kiểm soát mới có thể bắt đầu mùa giải mới

Giải bóng chuyền các CLB nam Châu Á chắc chắn sẽ dời vào nửa cuối năm 2020 nên khi đó sự chuẩn bị của các CLB sẽ vấp phải những khó khăn khi lịch thi đấu thay đổi. Mặc dù vậy trong thời điểm này, nhất là các CLB của Việt Nam cũng không có giải đấu nào diễn ra nên việc tập chay là điều bất khả kháng.

Ngoài ra BLĐ các đội bóng cũng nên tính điểm rơi phong độ cho các cầu thủ để hướng đến những mục tiêu cao nhất trong những tháng cuối năm 2020.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top