Bóng Đá

QBV Đỗ Hùng Dũng nói gì về đồng đội mới Tấn Trường?

Như thông tin đã đưa, thủ môn Bùi Tấn Trường được Hà Nội FC liên hệ và vừa ký hợp đồng chính thức. Thủ môn sinh năm 1986 được đội bóng Thủ đô coi như một giải pháp dự phòng cho nhiều đấu trường mà họ tham dự thời gian tới.

Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao kinh nghiệm của Tấn Trường

Chính HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cũng đã xác nhận thông tin đội bóng của ông ký hợp đồng ngắn hạn với cựu tuyển thủ Việt Nam này.

Trong đội hình Hà Nội FC hiện tại có rất nhiều ngôi sao như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Đình Trọng… trong đó nổi bật có cầu thủ vừa giành Quả bóng Vàng Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng. Là người có ảnh hưởng trong đội, Hùng Dũng có những chia sẻ sau khi biết thông tin CLB ký hợp đồng với Tấn Trường.

“Nếu có thêm thủ môn thì rất tốt vì hiện tại Phí Minh Long đang chấn thương và đội thiếu ở vị trí thủ môn. Bất kỳ thành viên nào trở về hoặc đến với Hà Nội FC đều được sự đón nhận của CLB, BHL và toàn thể đội bóng. Tôi và các cầu thủ khác sẽ giúp họ hoà nhập, đạt phong độ cao để cống hiến cho CLB. Tôi đã thi đấu trực tiếp với Tấn Trường nhiều lần. Tấn Trường là thủ môn giàu kinh nghiệm vì đã chơi chuyên nghiệp rất lâu rồi. Kinh nghiệm của anh ấy có thể giúp ích cho toàn đội”, Hùng Dũng nói.

Trận ThứNgàyGiờNội DungBảngĐội gặp ĐộiKết Quả
113/612:00NamAKiên giang - Tiền Giang
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top