Bóng Đá

Bà Rịa Vũng Tàu “Rục Rịch” Chuẩn Bị Cho V-League 2 2020

Sau khi giành quyền thăng hạng Nhất năm 2020, BHL đội bóng phố biển Bà Rịa Vũng Tàu đang có những động thái tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Đầu Tư Hoành Tráng

Vốn là một trong những đội bóng chuyên nghiệp và được đầu tư mạnh tay vào bậc nhất Việt Nam dù chưa được chơi ở sân chơi cao nhất của bóng đá nước nhà, Bà Rịa Vũng Tàu FC luôn là một đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi mùa giải.

Sau khi chính thức giành quyền thăng hạng Nhất năm ngoái, BLĐ đội bóng vùng biển dầu khí đã không tiếc tay đưa về các tân binh chất lượng như Bùi Hoàng Mỹ, Trịnh Văn Quang (Dak Lak), Nguyễn Việt Thắng (Long An), Nguyễn Thế Hưng (SHB Đà Nẵng).

Tuy nhiên trận giao hữu đầu tiên của mùa giải của BRVT đã không có được kết quả như ý, khi họ bị đội khách Bình Định tương đối yếu hơn cầm hòa với tỷ số 0-0. Chính vì vậy mà các cầu thủ cũng như BHL đội bóng phố biển đang rất nóng lòng chờ đợi thử nghiệm đội hình trong các trận giao hữu sắp tới trong khuôn khổ giải bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu Mở Rộng 2020.

Giải BRVT Mở Rộng 2020

Giải đấu có sự tham gia của các đội khách mời chất lượng là Phố Hiến FC, Bình Phước FC, Long An FC và Xi Măng Fico Tây Ninh FC. Trong số đó, điển hình nhất là Phố Hiến và Bình Phước, hai đội bóng xếp thứ hai và thứ ba mùa giải trước ở giải hạng Nhất, với những cầu thủ nổi tiếng như Martin Lò hay Lâm Thuận (Phố Hiến) và tiền vệ lừng danh một thời Nguyễn Vũ Phong (Bình Phước FC).

Giải đấu lần này được xem là cú chạy đà cần thiết cho BRVT FC trước thềm giải V-League 2 sắp tới. Bởi năm nay dự đoán sẽ là cuộc cạnh tranh cực kỳ quyết liệt giữa Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước FC, Phố Hiến FC và Sanna Khánh Hòa vừa xuống hạng. Đây sẽ là dịp để thầy trò HLV Trần Minh Chiến “thử giò” các đối thủ “cứng cựa” nhất của mình ở giải Hạng Nhất sắp tới.

Dưới đây XipoVN xin được gửi đến quý vị khán giả gần xa lịch thi đấu và kết quả của giải giao hữu hấp dẫn này:

NgàyGiờSânĐội 1Đội 2Kết Quả
8/115:30Bà RịaBà Rịa Vũng TàuLong An3-1
15:30Long TâmTây NinhBình Phước0-2
10/115:30Bà RịaLong AnTây Ninh5-2
15:30Long TâmBình PhướcPhố Hiến1-3
12/115:30Bà RịaBà Rịa Vũng TàuTây Ninh1-1
15:30Long TâmLong AnPhố Hiến1-0
14/115:30Bà RịaBà Rịa Vũng TàuBình Phước2-1
15:30Long TâmTây NinhPhố Hiến1-4
16/115:30Bà RịaBà Rịa Vũng TàuPhố Hiến
15:30Long TâmBình PhướcLong An
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top