Bóng Chuyền

Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2019: Nhiều kết quả bất ngờ thú vị

Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2019 đang diễn ra sôi nổi và hấp dẫn tại nhà thi đấu tỉnh Đak Lak. Xipovn hân hạnh gửi đến các bạn kết quả cũng như diễn biến các trận đấu hấp dẫn tại giải năm nay.

Các đơn vị có truyền thống như Long An, Thông Tin Liên Việt Postbank (nữ), hay Biên Phòng, Thể Công (nam) đều có những chiến thắng và khẳng định sức mạnh của mình; trong khi Sanna Khánh Hòa, Ngân Hàng Công Thương đang có những kết quả không như mong đợi.

Với Ngân Hàng Công Thương, đoàn quân trẻ của HLV Đào Thị Huệ không có những kết quả tốt tại các giải đầu trong năm 2019, từ Cúp Quân Đội đến giải trẻ Cúp CLB. Bước vào giải lần này và đụng độ 2 đối thủ hàng đầu Long An và Thông Tin, Ngân Hàng Công Thương đều chịu thua với những kết quả cách biệt.

Tương tự với Sanna Khánh Hòa, thế hệ kế cận của những Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận để thua dễ dàng trước TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Biên Phòng tiếp tục thể hiện sức mạnh và chứng tỏ là ứng viên vô địch của giải lần này; sau chức vô địch tại Giải trẻ Cúp CLB ở Bến Tre.

Ảnh: Nói chuyện về bóng chuyền

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top