Bóng Rổ

Celadon Basketball League by Ngô Đình – Hấp dẫn đến những trận đấu cuối cùng

Đến hẹn lại lên, Celadon Basketball League by Ngô Đình – giải bóng rổ 5×5 dành cho các VĐV không chuyên đã diễn ra thành công tại Celadon Sports & Resort Club. 

Giải đấu quy tụ 20 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ khởi tranh trong thời gian một tháng (30/8-30/9/2019) đã xác định bốn đội bóng mạnh nhất Hustle B, Leones, Avengers và Hustle A.

Ở trận tranh 3/4 Leones đã giành chiến thắng kịch tính trước Hustle B với tỉ số 60-52. Mặc dù Hustle B vẫn là một tập thể thi đấu cực kỳ gắn kết, họ phối hợp ăn ý tạo ra những pha ném open shot ăn điểm đẹp mắt nhưng hàng trong lại quá mỏng nếu so với cặp trung phong thuộc hàng cao nhất giải bên phía Leones. Và cách biệt 10 điểm được duy trì trong cả trận. Trận đấu kết thúc,các nhà đương kim vô địch Hustle B đã phải ra về tay trắng , Leones giành huy chương đồng.

Một pha tranh bóng trong trận chung kết giữa Avengers và Hustle A. Ảnh: BTC

Ở trận chung kết, mang trong mình quyết tâm phục hận cho đàn em trước Avengers đồng thời giữ lại chiếc CUP CBL ở lại phòng truyền thống của Hustle thêm 1 năm nữa, các cầu thủ Hustle A đã thể hiện rất rõ quyết tâm đó khi triển khai đánh nhanh và mạnh mẽ ở phần sân đối thủ. Với một tập thể Hustle có kinh nghiệm hơn hẳn, các cầu thủ Avengers đã rất vất vả để triển khai lối chơi và chỉ đến những phút cuối cùng khi Hustle A không còn giữ được sự ổn định, Avengers mới tận dụng triệt để cơ hội ở những pha ném phát để vượt lên. Kết quả cuối cùng, Avengers đã giành chức vô địch giải đấu sau khi vượt qua Hustle A  với tỉ số 70-63.

Giải đấu Celadon Basketball League by Ngô Đình đã kết thúc thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Hy vọng rằng những giải đấu sắp tới sẽ chuyên nghiệp và xuất sắc hơn nữa, đóng góp vào phong trào bóng rổ không chuyên tại TP.HCM.

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top