Bóng Rổ

Vừa đoạt Coach of the Year, HLV Predrag Lukic bất ngờ chia tay City Wings

Việc HLV Predrag Lukic chia tay Hochiminh City Wings chắc hẳn đã gây sốc với không ít người hâm mộ VBA.

Theo xác nhận từ Hochiminh City Wings trên Fanpage chính thức của đội, tập thể “anh hai đại bàng” đã nói lời chia tay với HLV Predrag Lukic, người vừa đạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất VBA 2019 by MB chỉ cách đây ít ngày.

Đây chắc chắn là thông tin khá sốc với người hâm mộ, đặc biệt là các CĐV của Hochiminh City Wings khi đội bóng này vừa có mùa giải khá thành công, lọt vào VBA Playoffs và thậm chí có khoảng thời gian đã dẫn đầu toàn VBA trên BXH Regular Season.

Theo thông tin thêm từ đội bóng, ông Predrag Lukic và Hochiminh City Wings đã không tìm được tiếng nói chung trong khâu định hướng và phát triển đội bóng. Điều này dẫn đến việc gia hạn hợp đồng bị gác lại và vị thuyền trưởng mang hai dòng máu Đức – Serbia đã phải nói lời chia tay City Wings.

Trước mắt, ông vẫn sẽ ở lại Tp.Hồ Chí Minh vì hợp đồng của ông với City Wings còn 2 tháng nữa mới kết thúc. Dẫu vậy, đây vẫn là thông tin đầy bất ngờ và mang lại nỗi buồn cho không ít CĐV.

HLV Predrag Lukic nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm tại VBA Awards 2019. Nguồn: Webthethao

Hochiminh City Wings đã có mùa giải VBA 2019 by MB đầy thăng hoa và gây được rất nhiều bất ngờ cho toàn giải đấu. Họ chưa bao giờ được đánh là đội bóng mạnh.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Predrag Lukic đã có giai đoạn Regular Season xuất sắc với khởi đầu 4-0, có thời điểm dẫn đầu toàn VBA trước khi bước vào vòng Playoffs với hạng 3 chung cuộc.

Có thể nói, City Wings đã lột xác hoàn toàn so với 2 mùa giải trước đó. Điều này càng làm tăng sự khó hiểu về quyết định nói lời chia tay ông Lukic của Hochiminh City Wings.

Nhưng dù sao đi nữa, xin chúc ông Predrag Lukic những điều tốt đẹp nhất trong thời gian tới.

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top