Bóng Đá

Ý Kiến Chuyên Gia: “Liverpool Cần Phải Đưa Cậu Ấy Trở Lại”

Đó là những gì chuyên gia Phil Thompson đã nói về trường hợp của Phillipe Coutinho, sau khi chứng khiến sự ghẻ lạnh mà fan Barcelona dành cho tuyển thủ Brazil này.

Cựu tiền vệ The Reds xem như đã không còn chỗ đứng ở Barca, sau khi anh bị người hâm mộ la ó phản đối trong những trận gần đây, và đỉnh điểm là trong trận thắng 2-0 trước Getafe của đội nhà. Các đồng đội đã phải thay nhau đến an ủi anh trong phòng thay đồ.

Sau khi chuyển đến Nou Camp từ Liverpool hồi tháng Một năm 2018, tiền vệ 26 tuổi đã có một mùa giải tệ hại cùng các nhà vô địch La Liga và đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị bán anh ngay khi còn được giá. Trước tin đồn này, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã lên tiếng muốn đưa anh về với Stamford Bridge, nhưng điều này vẫn còn phải chờ xem liệu việc án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA có được dỡ bỏ hay không.

Nếu không, thì chuyên gia Phil Thompson cho rằng Liverpool chính là điểm đến hợp lý nhất của tiền vệ người Brazil. Cầu thủ này đã có quãng thời gian thi đấu cực kỳ thành công ở đây, trước khi chuyển đến Barcelona.

“Tôi sẽ mang cậu ta trở về trong một tích tắc, nhưng cần phải là bây giờ,” cựu hậu vệ Liverpool cho biết. “Bạn không muốn chờ thêm 12 tháng nữa, tôi tin rằng Coutinho vẫn còn có khả năng chơi ở Ngoại Hạng.”

“Cậu ấy đã bị chơi ngoài vị trí ở Barcelona, người ta đẩy Coutinho ra chơi cánh trái, nhưng Coutinho không phải là Neymar. Vị trí sở trường của Coutinho là ở trung lộ, nơi mà cậu ấy có thể chuyển và sút trực diện và tấn công các đội đối phương. Ở Barcelona, các cổ động viên không thích cậu ấy như người Liverpool đã yêu mến cậu.”

Thompson tin rằng có một khả năng nào đó, Liverpool đã chèn thêm một điều khoản mua lại trong bản hợp đồng đưa Coutinho đến với Barcelona.

“Coutinho là mẫu cầu thủ thông minh, có khả năng xẻ dọc mọi hàng thủ với những đường chuyển mà bạn có thể dựa vào trong những trận cầu mà bạn có nhiều quyền kiểm soát bóng – lối chơi hiện tại của Klopp. Nếu là ông ấy, tôi sẽ mang cậu ta trở lại. Tôi không biết hiện tại BLĐ đội bóng đang nghĩ gì, nhưng tôi biết họ, họ rất tinh ranh, có thể họ đã chèn thêm một điều khoản mua lại nào đó trong đó, và điều khoản đó sẽ chỉ bằng một nửa những gì chúng tôi nhận được từ phía Barca.”

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top