Bóng Đá Việt Nam

“Tin vui cho Văn Toàn khi HLV Troussier xác nhận phẩm chất của cầu thủ” – Seoul E-Land sẵn sàng tạo bứt phá.

Tối 20/6, Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ FIFA Days chạm trán Đội tuyển Syria. Dù khép lại trận đấu với chiến thắng tương tự 1-0 như trận gặp Đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc), nhưng màn trình diễn của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam ở cuộc so tài trước đối thủ hạng 90 thế giới được đánh giá tiến bộ hơn rất nhiều.

Bộ ba cầu thủ vừa từ nước ngoài trở về là Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn đều được huấn luyện viên Troussier trao cơ hội ra sân và ít nhiều để lại ấn tượng. Trong đó Văn Toàn được HLV Troussier tung vào sân ở phút thứ 72 thay cho Văn Tùng và có màn thể hiện khá ấn tượng với lối chơi xông xáo, nhiệt tình.

Văn Toàn được HLV Troussier tung vào sân ở phút thứ 72 trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Syria.

Tuy nhiên theo như chia sẻ sau trận của huấn luyện viên người Pháp thì ý định ban đầu của ông là tung Văn Toàn vào sân sớm hơn:

“Kế hoạch ban đầu của tôi là sử dụng Văn Toàn trong hiệp 2 và bố trí anh ấy chơi cánh phải. Vì tôi nghĩ sự bố trí như vậy sẽ giúp lối chơi của đội bóng phát huy hiệu quả cao hơn nữa. Tuy nhiên, Đội tuyển Việt Nam có một chút thay đổi nên ban đầu anh ấy vào chơi lệch trái và sau đó anh ấy chơi lệch phải. Tôi đánh giá Văn Toàn đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình”, HLV Troussier chia sẻ sau trận đấu.

Ngay sau khi Đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng, CLB chủ quản Seoul E-Land đã gửi lời chúc mừng đến Văn Toàn và toàn bộ đội bóng áo đỏ. Trước đó, khi Văn Toàn trở lại Việt Nam dự FIFA Days, đội bóng Hàn Quốc cũng dành cho tiền đạo sinh năm 1996 nhiều lời chúc cũng như lễ chia tay ấn tượng.

Những động thái từ Seoul E-Land cho thấy CLB này đang rất đánh giá cao Văn Toàn sau những đóng góp của anh cho đội bóng dù thời gian gắn bó chưa lâu. Sau đợt FIFA Days, tiền đạo số 9 cũng sẽ sớm trở về CLB chủ quản để tiếp tục hỗ trợ đồng đội trong hành trình cuối mùa giải K League 2.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top