Sea Games 31

Thắng nghẹt thở Philippines, bóng ném bãi biển nam sớm bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31

Sau 4 trận toàn thắng, Việt Nam còn 2 cuộc đụng độ với Philippines và Thái Lan, tuy nhiên đoàn quân của HLV Trịnh Huy Cường chỉ cần giành chiến thắng trước Philippines là giành chức vô địch sớm một vòng đấu.

Với mục tiêu rất rõ ràng là bảo vệ tấm huy chương Vàng ngay trên sân nhà, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV tại Tuần Châu các chàng trai đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam nhập cuộc đầy hưng phấn nhưng Philippines cho thấy mình không phải là đối thủ dễ chơi.

Áp lực buộc phải thắng mới còn cơ hội giành Vàng, đội bóng áo đỏ thi đấu đầy quyết tâm và sự chắc chắn đáng kinh ngạc ở mặt trận phòng ngự. Trong 5 phút đầu trận đấu, các chàng trai áo vàng chỉ ghi được 6 điểm và để đối thủ dẫn trước 12-6.

Dù số 9 Lê Văn Bình có liên tục 4 điểm để rút ngắn khoảng cách nhưng từng đó không đủ để Việt Nam lật ngược thế cờ, qua đó chấp nhận thất bại 14-18 trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên khoảng thời gian nghỉ giữa trận quý báu giúp HLV Trịnh Huy Cường nhanh chóng sốc lại tâm lý cho các học trò, bằng chứng là Việt Nam nhập cuộc rất tự tin trong hiệp 2 với những tình huống dứt điểm đạt hiệu suất cao hơn hẳn hiệp 1, trong đó số 4 Huỳnh Kỳ liên tục có những điểm số quan trọng giúp Việt Nam giành chiến thắng cách biệt 21-14.

Ở loạt ném 1-1, thủ môn Nguyễn Văn Tùng đã xuất sắc cản phá cú ném thứ ba của Philippines, qua đó tạo điều kiện để Việt Nam vượt lên giành chiến thắng 10-8, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-1.

Với 5 trận toàn thắng, bóng ném bãi biển nam Việt Nam giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu, đây cũng là tấm huy chương Vàng thứ hai của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, trong khi HCB thuộc về Philippines, Thái Lan giành tấm HCĐ.

Vào 17h ngày mai La Văn Lớn và các đồng đội còn trận đấu thủ tục gặp Thái Lan, nhưng không vì thế các chàng trai thi đấu dưới sức, các cầu thủ cho biết họ quyết tâm tái lập thành tích toàn thắng như những gì đã làm được tại SEA Games 30.

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top