Bóng Chuyền

Không có gì bất ngờ tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam 2022

Ngày thi đấu thứ ba (25/04) tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam 2022 chứng kiến không nhiều bất ngờ. Các trận đấu đều có kết quả thắng lợi cho các đội mạnh hơn.

Tại trận ra quân, Công An TP.HCM đã để thua Long An với tỉ số 0-3. với kết quả các set lần lượt là 18-25, 22-25, 23-25.  Tại trận đấu này, Công An TP.HCM dù rất cố gắng, nhưng các học trò HLV Trần Văn Triều vẫn chưa thể giành chiến thắng đầu tiên của giải. Ở trận đấu giữa Vĩnh Long và VLXD Bình Dương, đội bóng đất Thủ tiếp đà chiến thắng với tỉ số 3-1 (25-27, 25-17, 25-23, 25-22) trong khi ở trận đấu còn lại, TP.HCM có chiến thắng trước đội bóng mang lực lượng trẻ tham gia Bến Tre với tỉ số 3-0 (25-22, 25-19, 25-16).

Ảnh: Liên đoàn bóng chuyền TPHCM

Tuy mới qua 3 vòng đấu của vòng loại nhưng ứng viên vô địch gần như đã lộ diện. Với lợi thế chủ nhà, đầu tư và tập luyện nghiêm túc nên TP.HCM đã thể hiện sự vượt trội và chiếm ngôi đầu bảng sau 3 chiến thắng tuyệt đối trước Công An TP.HCM, Long An, Bến Tre. Đội bóng láng giềng Đất Thủ cũng không kém, họ trẻ trung và chơi rất hay. Sau 3 vòng đấu Bình Dương cũng tỏ ra không thua kém TPHCM, họ cũng có 3 chiến thắng tuyệt đối trước Bến Tre, CATPHCM, Vĩnh Long và cùng chiếm ngôi đầu bảng.

Nhiều CĐV đến xem và cổ vũ các đội thi đấu. Ảnh: Liên đoàn TPHCM

Ở lượt trận thứ 4, hai đội gặp nhau lúc 20:00 ngày 26/04/2022 tại NTĐ Rạch Miễu được xem là trận chung kết sớm của giải. Kẻ tám lạng, ngưòi nữa cân. Trận đấu giữa 2 gã khổng lồ láng giềng sẽ chắc chắc hấp dẫn và kịch tính. Hai đội gần như đã chắc suất vào bán kết, trận đấu tối nay mang tính chất xác định ngôi nhất bảng.

Các bạn có thể xem lại trận đấu VLXD Bình Dương – Vĩnh Long tại: https://www.youtube.com/watch?v=bClyHrIM7t0

Các trận đấu diễn ra vào ngày 26/04:

Công An TPHCM vs Vĩnh Long

Bến Tre vs Long An

TPHCM vs Bình Dương

 

Theo Kim Minh (tổng hợp)

 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top