Fashion

Nhà vô địch bắn cung SEA Games rạng ngời trong bộ ảnh cưới

Cung thủ Lộc Thị Đào nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc từ đồng nghiệp và bạn bè sau khi tiết lộ kế hoạch lập gia đình.

Những ngày đầu năm 2021, cung thủ Lộc Thị Đào đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời. Chia sẻ với Zing, nhà vô địch SEA Games 30 sẽ lên xe hoa ngày 2/3 (tức 19/1 âm lịch).
Người bạn đời của Đào sinh năm 1991, làm nghề kinh doanh điện thoại, trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp nữ cung thủ. “Chúng tôi gặp nhau vô tình bên ngoài thôi. Tôi đi uống nước rồi gặp anh ấy ở quán, đang đi ra thì gặp tình cờ, cũng không có bạn chung nào cả. Anh ấy là người chủ động trước”, Đào chia sẻ.
“Chúng tôi nhắn tin bạn bè thôi, xong cứ thân dần, rồi được anh ấy tỏ tình. Tôi thấy anh cũng hiền, cũng có tình cảm, nên hẹn đi xem phim. Tôi mới nhận lời yêu sau SEA Games 2019. Trước đấy, anh ấy cũng mở lời 2 lần nhưng tôi bảo phải đợi thi đấu về rồi tính tiếp”, Đào chia sẻ với Zing về câu chuyện tình.

Nhà vô địch SEA Games cho biết nhận lời yêu bởi bạn trai hiền, cảm thông và luôn nhường nhịn: “Anh ấy đợi tôi đến giờ cũng 4 giải rồi. Những lúc chuẩn bị thi đấu, tôi hay cáu gắt, nhưng anh chẳng để ý. Nhiều lúc tôi còn nói những câu làm tổn thương, nhưng anh vẫn ân cần, không giận. Thế là tôi lại cảm thấy ấm áp”.

Hai người lần đầu gặp nhau vào tháng 5/2019. Hồi đầu năm 2020, Đào cho biết đã tính chuyện đường dài với mối quan hệ này, vì cũng đến tuổi và bị gia đình, người thân giục nhiều.

Lộc Thị Đào được coi là “chị cả” của bắn cung Việt Nam, khi giành 3 HCV tại SEA Games 2019 ở Philippines. Đầu năm 2020, Đào tiếp tục gây ấn tượng với tấm HCV cung một dây tại Cúp bắn cung châu Á ở Thái Lan.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top