Bóng Đá

Mourinho tiết lộ bí quyết giúp Kane và Son tỏa sáng

HLV Jose Mourinho dành những lời khen cho cặp tiền đạo Harry Kane, Son Heung-min sau trận thắng Burnley 1-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

“Tôi hài lòng với Harry Kane và Son Heung-min. Cả hai là những cầu thủ hàng đầu, nhưng lại là bạn thân thiết. Giữa họ không hề có sự ghen tỵ. Son nỗ lực vì Kane, và ngược lại”, Football Daily dẫn lại phát biểu của HLV Mourinho.

Chưa dừng ở đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục khen ngợi 2 cậu học trò luôn thi đấu hết mình vì mục tiêu chung, đó là giúp Tottenham giành thắng lợi.

CĐV Tottenham kỳ vọng Kane, Son sẽ giúp đội bóng giành danh hiệu sau nhiều năm chờ đợi. Ảnh: Reuters.

 

“Son và Kane là 2 chàng trai tuyệt vời”, “Người đặc biệt ” nhấn mạnh.

Tottenham đánh bại Burnley để truy trì mạch phong độ ấn tượng. Harry Kane có đường kiến tạo thứ 8 ở mùa giải năm nay, và 6 trong số đó dành cho Son Heung-min. Bộ đôi này thực hiện tổng cộng 29 bàn thắng tại Premier League, thành tích chỉ kém cặp Didier Drogba, Frank Lampard (36 bàn).

Kane vừa trở thành cầu thủ có khởi đầu tốt nhất Premier League. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Kane đã tham gia vào 13 bàn thắng (5 bàn, 8 kiến tạo), vượt qua kỷ lục trước đó của Thierry Henry ở mùa giải 2004/05, và Cesc Fabregas ở mùa 2009/10 (cùng 12 bàn).

Chiến thắng tối thiểu trước Burnley giúp Spurs lên vị trí thứ 5 với 11 điểm. Sau 28 trận đấu liên tiếp, “Gà trống” mới có một lần giữ sạch lưới trên sân đối thủ.

 

Theo zingnews.vn

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top