Bóng Rổ

Hoàng “Ca” gửi lời tri ân đến người hâm mộ sau VBA Finals

Đứng trước búa rìu dư luận, Hoàng “Ca” cũng nhận được không ít sự động viên từ CĐV cũng như những người thân và tập thể Cantho Catfish.

Trong ngày VBA 2019 by MB tìm ra được nhà vô địch, một trong những hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất chính là giọt nước mắt của Hoàng “Ca”, người đã tỏ ra vô cùng đau đớn sau khi Cantho Catfish nhận thất bại 68-69 trước Saigon Heat.

Sau trận, Nguyễn Phú Hoàng đã ngồi chết lặng trên ghế dự bị trước khi ngồi lì trong phòng thay đồ một lúc lâu. Mãi về sau, anh mới rời sân với đôi mắt đỏ ngầu vì khóc quá nhiều.

Mãi đến tối nay, có lẽ Hoàng “Ca” mới thực sự trấn tĩnh lại sau loạt trận VBA Finals nhiều cảm xúc. Anh đã lên mạng xã hội để đăng tải những dòng đầu tiên để gửi đến các CĐV, những người lo lắng và đã liên tục hỏi han anh trong gần 24 giờ qua.

Tâm thư Hoàng “Ca” gửi đến người hâm mộ sau VBA Finals. Ảnh: Trang cá nhân

Những chia sẻ của Phú Hoàng thực sự rất cảm động, chứa đầy tình yêu thương và những cung bậc cám xúc của chàng hậu vệ Cantho Catfish trong chưa đầy 24 giờ qua. Chẳng lời nào có thể cắt đi, vì vậy hãy cùng xem những lời từ đáy lòng của Hoàng “Ca” dưới đây:

“Từ hôm qua đến giờ, mình đã nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người, từ những người thân trong gia đình đến những fan (không chỉ fan của Cantho Catfish, mà còn fan của những đội bóng khác nói riêng và bóng rổ nói chung nữa).

Tất cả tin nhắn của mọi người đều chứa đầy sự động viên về tinh thần cũng như quan tâm đến tâm trạng và sức khoẻ của mình. Mình thực sự rất xúc động với tình cảm của tất cả mọi người và ước rằng mình có thể lưu lại hết story hay mentions của mọi người cho bản thân.

Mình biết rằng có rất nhiều người chỉ trích mình nhưng khi mình ở điểm buồn chán nhất của cả sự nghiệp, mình mới biết được ai là người thực sự quan tâm, yêu quý và mong muốn mình đạt được thành công và hạnh phúc.

Mình thật sự may mắn khi được nghe những lời chia sẻ thật lòng từ những người anh em, đồng đội, những người đã cùng mình trải qua hết các buổi tập, những game đấu, những cung bậc cảm xúc, vui có buồn có, và thật sự xúc động khi không một ai, từ owner đến ban huấn luyện, cho đến cầu thủ, không một ai trách mình vì họ hiểu cho mình, cảm thông cho mình và điều đó thật tuyệt vời.

Mình vẫn buồn, rất buồn, nhưng mình sẽ mạnh mẽ hơn, tiến bộ hơn, không chỉ cho mình, mà còn cho tất cả các bạn – những con người luôn yêu quý, tôn trọng và ủng hộ mình.

Cảm ơn tất cả mọi người #blessed”.

Tính đến thời điểm này, bài đăng của Hoàng “Ca” đã có hàng trăm lượt chia sẻ, hàng nghìn react và rất nhiều lời động viên từ các fans.

Hãy cứ mạnh mẽ lên nhé Nguyễn Phú Hoàng!

Theo Webthethao

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin Đọc Nhiều

To Top